เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาแถลงข่างสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวผู้เสียชีวิตจาการจมน้ำในแม่เจ้าพระยา ขณะที่ล่องเรือสปีดโบ๊ทกับกลุ่มเพื่อนนั้น วานนี้(26 เม.ย.65)ในวันแถลงข่าว หลังจากนั้นก็มีประเด็นพูดถึงในวงกว้าง และให้มุมมองอย่างมากมายของเหล่าประชาชน ที่เฝ้าติดตามผลการสรุปคดี ขณะที่บุคคลที่เกี่ยวข้อง หรือคนใกล้ชิดก็ออกมาเคลื่อนไหวจนถูกพูดถึงไม่ต่างกัน

คลิปหนึ่งของ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ที่ถูกหยิบมากล่าวถึงและแชร์อีกครั้ง ในห้วงเวลาดังกล่าวคือ การพูดถึงวงการสีกาสีได้อย่างสะเทือน เทียบได้แทนใจประชาชน โดยคลิปท่อนหนึ่งจากรายการโหนกระแส ที่หนุ่ม กรรชัย พูดไว้เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 ที่ผ่านมานั้น ถูกนำมาแชร์ และเชื่อมโยงอีกครั้งหลังจากจบการแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกี่ยวกับ “คดีแตงโม นิดา”ในการสรุปสำนวน ซึ่งประโยคจากปากของ “หนุ่ม กรรชัย” ระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รูปด้านหลัง แตงโม นิดา บนเรือ ของจริง ! แซน ตอบชัด ทำไมถึงถ่าย

ฝันอยากมีลูกด้วยกัน!”แตงโม นิดา” เขียนการ์ดวาเลนไทน์ให้’เบิร์ด’ แพลนไว้หลายอย่าง…

“จริง ๆ แล้วเป็นภาพที่สะท้อนเลยว่า จริงแล้ว ตำรวจที่ดีในประเทศไทยก็มี มีเยอะ แต่สิ่งที่พวกคุณไปทำกันแบบนี้แหละ มันทำให้ประชาชนเอง หมดความศรัทธา และหมดความเชื่อถือ แล้วพอปลาเน่าตัวเดียว มันเน่าทั้งห้อง มันทำให้ประชาชน หรือสังคมเกิดความเคลือบแคลงสงสัย ในตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ แล้วกลับมาทำแบบนี้ เสียเอง นี่แหละครับคือประเด็นที่กำลังเกิดขึ้นในสังคม ตอนนี้คดีไหน เป็นคดีปุ๊ปทัวร์ลงตำรวจ เพราะอะไร เพราะตำรวจประเภทแบบนี้ นี่แหละครับมันเยอะเหมือนกัน และมันยิ่งทำให้วงการสีกากี ยิ่งกลายเป็นแบบนี้ ”

สำหรับคลิปวีดีโอ ที่ถูกแอคเคาน์หนึ่งใน “ติ๊กต๊อก”มาตัดต่อให้เห็นเป็ยไวรัลคลิปนั้น ตนต่อมาจาก เทปรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 20 เม.ย.65 ในประเด็นใหญ่อย่าง  “เป็นนิ้วให้ตร. 20 ปี สุดท้ายถูกหักหลังยัดข้อหาปล่อยเงินกู้เพื่อสร้างผลงาน l EP.1182 ” ซึ่งวลีดเด็ดประโยคร้อนสื่อถึงวงการสีการกีนั้น มาจากช่วงท้ายที่ “หนุ่ม กรรชัย”ได้กล่าวถึง เปรียบเทียบหยิบสุภาษิต คำพังเพยอย่าง “ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง” มาชี้ให้เห็นภาพกัน

ขณะที่เหล่าความเห็นของคนที่ชมคลิปของ “หนุ่ม กรรชัย” ที่พูดถึงประเด็นดังกล่าวนั้น ต่างเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก จนแพลตฟอร์มดังอย่าง “Up2youha”หยิบมาแชร์อีกครั้งหลังจากที่เกิดประเด็นการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดี “แตงโม นิดา” เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ความเห็นอาทิ

  1. จริงค่ะ เดี๋ยวนี้โจรกับตำรวจน่ากลัวพอๆกัน เมื่อก่อนอยากได้ความถูกต้องยุติธรรมต้องไปหาตำรวจแต่เดี๋ยวนี้กลับกันต้องร้องสื่อออกข่าวเท่านั้นความถูกต้องถึงได้เกิดขึ้น
  2. พูดได้ถูกใจมากกก ตอนนี้วงการที่แย่มากคือวงการสีกากี และวงการสีเหลือง(จีวร)
  3. ตำรวจดีดีมีเยอะครับ แต่ถ้าตำรวจดีเห็นเพื่อนที่เป็นตำรวจเห้!กระทำผิดแล้วเมินเฉย แล้วแบบนี้ยังจะมีตำรวจดีดีอยู่หรอในสังคมครับ
  4. พี่หนุ่มพูดแทนใจไปหมดแล้ว  : โหนกระแส เมื่อ 20 เมษายน เป็นต้น