เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ดีเจโซดา” ดีเจสาวสวยจากประเทศเกาหลีใต้ เดือดจัด โดนไล่ลงจากเครื่องบินกะทันหันเพราะใส่กางเกงที่มีคำว่า F*uck you เจ้าหน้าที่สั่งถอดกลางสนามบิน!!!

ดีเจโซดา หรือ ฮวังโซฮี ดีเจสาวชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรม @deejaysoda หลังเธอถูกพาตัวลงจากเครื่องบินกะทันหันและมีการสั่งให้ถอดกางเกงของเธอที่ได้มาจากสปอนเซอร์ออก เนื่องจากกางเกงที่เธอใส่มีคำว่า F*uck you เป็นการแต่งกายไม่เหมาะสม

โดยข้อความที่เธอโพสต์ระบุว่า ‘ เมื่อวานนี้ กลับจาก JFK ไป LAX กับทาง American Airlines ฉันถูกข่มขู่และทำให้อับอาย ฉันถูกบังคับให้ออกจากเครื่องบินและถูกคุกคามด้วยการให้ถอดกางเกงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตรงประตูทางออกเครื่อง ฉันไม่เคยมีปัญหากับการใส่กางเกงตัวนี้มาก่อนในช่วงที่ทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา และทางสายการบินก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนที่ฉันเช็กอินหรือนั่งบนเครื่องแล้ว

แต่ในขณะที่ฉันนั่งดื่มอยู่ชั้นเฟิร์สคลาส จู่ๆทางเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาหาฉัน และบอกให้ฉันนำกระเป๋าและออกไปจากเครื่องบินโดยไม่ได้อธิบายอะไร หลังจากที่ฉันถูกพาตัวออกจากเครื่องบิน ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าฉันใส่กางเกงที่ไม่เหมาะสมและทำให้คนอื่นรู้สึกไม่สบายใจ เจ้าหน้าที่ได้บอกอีกว่าให้ฉันเปลี่ยนกางเกงแล้วค่อยขึ้นเครื่องบินในเที่ยวบินถัดไป ทั้งที่ในวันนี้ฉันมีประชุมสำคัญที่แอลเอ ทำให้ฉันไม่สามารถขึ้นเที่ยวบินในรอบนี้ได้ ฉันได้ขอร้องให้ให้ฉันขึ้นบินใต้เที่ยวนี้ แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่เลย ฉันเลยบอกว่าเดี๋ยวฉันจะเปลี่ยนกางเกงให้ตอนนี้เลย แต่พวกเขาก็ยังปฏิเสธไม่ให้ฉันขึ้นในเที่ยวบินรอบนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่ากลัวมาก เพราะตอนนี้นิ้วของฉันหักอยู่ ทำให้ฉันไม่สามารถถอดกางเกงได้และต้องมายืนกึ่งเปลือยท่อนล่างต่อหน้าเจ้าหน้าที่ แต่พวกเข้าก็ไม่ให้ฉันขึ้นเครื่องบิน และยังพูดประชดอีกว่า น่าจะถอดตั้งนานแล้ว

สุดท้ายนี้ เจ้าหน้าที่อนุญาตให้ฉันขึ้นเครื่องไป โดยที่ฉันใส่กางเกงตัวเดิมแต่กลับด้านเอา ซึ่งเพราะเหตุการณ์นี้ทำให้เที่ยวบินดีเลย์ออกไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ทำให้คนบนเครื่องบินต้องลำบากไปด้วย ฉันทั้งกลัวและตัวสั่นมากตลอดทั้ง 6 ชั่วโมงระหว่างที่บินไปแอลเอ ตลอดเวลา 8 ปี ที่ฉันออกทัวร์ ฉันไม่เคยต้องถอดกางเกงต่อหน้าผู้คน ไม่เคยถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรมมาก่อน โดยเฉพาะประเทศที่มีชื่อเสียงเรื่องเสรีภาพในการแสดงออกส่วนบุคคล’

พร้อมกับระบุทิ้งท้ายไว้อีกว่า ‘ จากนี้ไป ฉันขอคว่ำบาทสายการบิน American Airlines และหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีกเลย’

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง