เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 เม.ย.65 ร.ต.อ.วิมล โทจำปา รอง สวป.สภ.ปากคลองรังสิต ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันได้รับบาดเจ็บและคนก่อเหตุได้จับผู้หญิงขังไว้ในห้องน้ำ เหตุเกิดที่ห้อพักแห่งหนึ่ง ซอยสุขี 1 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น พบรอยเลือดหยดออกมาจากห้องเลขที่ 205 เป็นทางยาวลงมาที่ชั้นล่าง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ Mr.NAING KO KO YE สัญชาติเมียนมา ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่แขนด้านซ้ายและเอวด้านซ้ายอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายนัฐพงษ์ ศรีสุวอ อายุ 25 ปี ได้จับตัวนางสาว NI NI AUNG สัญชาติเมียนมา ขังไว้ในห้องน้ำกับตัวเอง

ตรวจสอบภายในห้องพบเค้กที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อหล่นอยู่กับกองรองเท้า 1 อัน และคราบเลือด ซึ่งทางกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุอยู่นาน ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมเปิดประตูออกมาและบอกว่าตนเองเสียใจและอยากคุยกับพี่ชายด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ติดต่อพี่ชายให้มาในที่เกิดเหตุเพื่อทำการเกลี้ยกล่อมเพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีด จากนั้นผู้ก่อเหตุยอมเปิดประตูห้องน้ำออกมาและร้องไห้เสียใจที่ตนเองต้องมาเจอแฟนสาวอยู่ในห้องกับชายอื่น

จากการสอบถามนางสาวกัญญารัตน์ อัจจาครุ อายุ 25 ปี พี่สะใภ้ผู้ก่อเหตุบอกว่าน้องชายได้อยู่กับฝ่ายหญิงมา 7-8 ปี แล้วซึ่งเมื่อก่อนทั้งคู่ทำงานโรงงานและน้องชายตนเองตกงานได้ปีกว่าๆ โดยเหตุการณ์หลายๆอย่างก็ยังหางานทำไม่ได้ ซึ่งฝ่ายหญิงรับสภาพไม่ไหวเพราะผู้ชายไม่ได้ทำงานซึ่งผู้หญิงเห็นว่าอยู่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จึงแยกตัวออกมาหางานทำที่ จ.ปทุมธานี ครั้งแรกทั้งคู่ทำงานอยู่ที่ จ.อุทัยธานี น้องชายก็ได้มาอยู่ด้วยพักหนึ่งทางพี่ชายเขาก็บอกว่าให้ไปเริ่มต้นใหม่ที่บ้าน จ.ขอนแก่น ทางฝ่ายหญิงก็ติดต่อกับฝ่ายชายตลอดไม่ได้ทิ้งเขา และทางฝ่ายชายคิดว่าน่าจะมีอะไรสักอย่างจึงได้มาหา แต่ก็มาเจอกับฝ่ายหญิงอยู่กับผู้ชายคนอื่นจึงได้เกิดเหตุการณ์ขึ้นดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.วิมล โทจำปา รองสวป.สภ.ปากคลองรังสิต ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าผู้หญิงกับผู้ชายคนเจ็บเข้ามาที่หอพักเวลา 23.57 น. จากนั้นทางฝ่ายชายผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเวลา 02.29 น. ก่อนฝ่ายชายผู้ก่อเหตุได้พังประตูเข้าไปในห้อง และมีคนเจ็บวิ่งออกมาจากห้อง โดยมีฝ่ายหญิงเดินตามมาดู ซึ่งเมื่อควบคุมสถานการณ์ได้แล้วจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป