เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3 ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวรับข่าวดี เพราะในวันที่ 30 เมษายน นี้ดาวศุกร์จะมีการย้ายราศี ซึ่งเวลาที่ดวงดาวมีการย้ายราศี ก็ส่งผลทำให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีเปลี่ยนแปลงไป

โดยเฉพาะ 3 ราศี เรียกว่าดวงดีแบบจัดหนักจัดเต็ม 3 ราศีที่ต้องระวัง! เป็นพิเศษ ได้แก่ 3 ราศี

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สำหรับชาวราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีที่มาแบบเงียบๆ แต่ฟาดความสำเร็จ โดยเฉพาะความสำเร็จในด้านการเงิน บอกเลยว่าดีแบบไม่คาดฝัน เพราะรายได้ ผลประโยชน์โชคลาภ จะเข้ามาแบบจัดหนัก แถมมีโอกาสได้แบบคิดไม่ถึงด้วย โดยรวมถือว่าดีมาก เป็นราศีที่รวยแบบเงียบๆ ได้เงินเยอะ หวังเรื่องเงินจะสมหวัง 1000000%

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นราศีที่น่าจับตามองมากในครั้งนี้ เพราะดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนเป็นดาวประจำตัวได้ตำแหน่งที่ดี ส่งผลทำให้ดวงชะตาดีขึ้นมากที่สุด
ดวงโดดเด่นในเรื่องการเงิน ชาวราศีพฤษภมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หรือถ้าลงทุนอะไรไว้ก็จะได้กำไล หรือเรื่องไหนที่ยังค้างคาใจ อุปสรรคที่แก้ไม่ตกในช่วงที่ผ่านมา ก็จะคลี่คลายในอีกไม่นาน

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรก็ถือว่าเป็นอีกราศีที่ดวงชะตาดีไม่ใช่น้อยๆ โดยเรื่องที่ดีมากสำหรับคุณนั่นก็คือเรื่องของการงาน เพราะจะมีเรื่องดี ข่าวดี สิ่งใหม่ๆ งานใหม่ เข้ามา ความสำเร็จก็เช่นกัน ซึ่งทั้งหมดก็มาจากความพยายามของเรา บวกกับจังหวะดวงดี เลยเป็นการเสริมแรง ที่ทำให้ดวงชะตาดีขึ้น และที่สำคัญคือ ดวงมีเกณฑ์ได้ลาภให้ลุ้นเล่นๆอีกด้วย