เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าพึ่งจบลงไปสดๆ ร้อนๆสำหรับการประกวดสาวงามทั้ง  77 จังหวัดกับ Miss Grand Thailand 2022 โดยปีนี้เป็นไปตามคาดการของแฟนๆ นางงามที่ยกให้ “อิงฟ้า วราหะ”ตัวแทนจากรุงเทพมหานคร  ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็ง สามารถคว้ามงกุฎ Miss Grand Thailand 2022 ไปได้และยังได้รับรางวัลจากผู้สนับสนุนไปอีกถึง 4 รางวัล

ทางทีวีพูลจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก  “อิงฟ้า วราหะ” เดิมมีชื่อเล่นคือ มุก คนจังหวัด อุทัยธานี เกิดมาในครอบครัวดนตรี ที่แท้จริง โดยพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด และแม่เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เธอจึงได้วิชาทางด้านร้องเพลงมาจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรรชัย เปิดที่มา 2 เอ็ม เบื้องหลังแก๊งเรือคือใคร? พร้อมฟ้องเปิดภาพ ผู้หญิงอีกคนคือใคร?
เปิดวาร์ป!! ขุน 20,000 หลังมีดราม่า ล่าสุดต่อราคากลางรายการแฉ!

โดยตอนที่อิงฟ้าสมัยยังคงเป็นนักเรียน เธอเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง บวกกับความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อเรียนจบ จึงมีครูทำขวัญนาคมากติดต่อ จนเธอได้เรียนเพิ่มเติมและสามารถทำหน้าที่เป็นหมอทำขวัญนาคได้ในที่สุด

 

โดยเรียกได้ว่าอิงฟ้า ทำมาแล้วหลายอาชีพ ตั้งแต่เป็นนักร้องประกวดมาตั้งแต่เด็ก อายุ 6 ขวบ เป็นแม่ค้าขายอาหาร, แคดดี้, นักร้อง, นางแบบ, พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนหมอทำขวัญนาค โดยเธอได้มาเป็นที่รู้จักกันอย่างวงกว้างจากการที่เธอร่วมประกวด The Voice Thailand 2018 และโชว์ความสามารถในการแหล่รับขวัญนาคจนได้ใจใครหลายๆคน

ในปี 2020 ที่ผ่านมา อิงฟ้า เคยได้เข้าประกวดเวที Miss Grand สุพรรณบุรี มาแล้วแต่สุดท้ายได้มีการถอนตัว และกลับเข้ามาประกวดอีกครั้งและสามารถคว้ามงกุฎ Miss Grand กรุงเทพมหานครฯ 2022 มาได้ หลังจากนั้นอิงฟ้าก็ทยานขึ้นแท่นตัวเต็ง ของเวที Miss Grand Thailand 2022 มาตลอดและในที่สุดก็คว้ามงกุฎไปครอบครอง