เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจต้น!! ขอบคุณ ใหม่ ไม่ตัดสินคนจากเปลือกนอก เล่าวันที่เหลือเงินหลักร้อย..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ซัดกลับอย่าเก่งกว่าหมอได้มั้ย ?
“ใหม่ สุคนธวา” แม่ลูกหนึ่ง ได้ให้เงินก้อนเป็นของขวัญกับคุณพ่อ!

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคและขยันทำมาหากินสุดๆ สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ที่ตอนนี้สร้างเนื้อสร้างตัวจนมีฐานะมั่นคง แถมกำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คุณพ่อลูกสองกันอีกต่างหาก

ล่าสุด ดีเจต้น โพสต์ไอจีส่วนตัวเล่าชีวิตในวันที่ยากลำบาก มีเงินเหลือหลักร้อย แต่พร้อมสู้ทุกอย่างเพื่อคนที่รัก พร้อมขอบคุณ ใหม่ ภรรยา ที่อยู่เคียงข้างและไม่ตัดสินคนจากเปลือกนอก โดยได้เขียนข้อความสุดซึ้งว่า

“ในวันที่มีเงินร้อยกว่าบาทผมให้เขาได้เท่าที่ผมมี จากวันนั้น 5 ปีแล้ว เหมือนเดิมแหละ ต้นมีอาจจะไม่มากเหมือนคนอื่น แต่ต้นให้ได้ทั้งหมดที่ต้นมีนะ @maisukhon จะมีร้อยล้านพันล้านก็ไม่มีความหมายถ้าเธอไม่ได้อยู่กับฉัน วันนั้นร้อยกว่าบาทวันนี้มาไกลแล้ว จำได้ว่าขายรถ ขายคอนโด ขายที่ดิน ขายทองที่เก็บเอาไว้แล้วเทหมดหน้าตักเพื่อกลับมาทำธุรกิจ จากวันนั้นถึงวันนี้สู้ทุกวันและฉันจะสู้มันเพื่อเธอตลอดไป ❤️”

“ผมโชคดีที่หลายคนบอกว่าผมมีภรรยาสวย แต่ผมโชคดีกว่านั้นมากคือผมมีภรรยาดีที่เขาไม่ได้ตัดสินจากหน้าตาหรือเปลือกเท่านั้น ลองนึกภาพดูนะ ถ้าคุณเป็นดาราสาวสวย คุณจะเลือกผู้ชายแบบไหน ดำๆ หน้าหมอง อ้วนๆ ฐานะไม่ดี แบบผมมั้ย? ใช่ครับ ทุกคนเลือกได้ ใหม่เองก็เลือกได้ อย่าแปลกใจว่าทำไมวันนี้ผมชอบทำอะไรให้ภรรยา ซื้อนั่นนี่โน่นให้ ทั้งที่เขาไม่เคยขอ ผมว่าเขาควรจะได้รับสิ่งนั้น #เท่าที่ฉันมี #beautyandthebeast #นางฟ้ากับหมาแดรกแฟ๊บ 🥰”