เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีคลิปเสียง “พระกาโตะ” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ “ใบตอง” จนเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุด “ทิดกาโตะ” หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว กล่าวยอมรับกลางรายการโหนกระแส ว่าพาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า เพราะอายุยังน้อย พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิงเรียกเงินอีกหลายรอบ ขณะที่ฝ่ายหญิง ยืนยันว่า ไม่ใช่เป็นการแบล็คเมล์ เพราะเป็นข้อเสนอที่เขาจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หลังจากรายการจบชาวเน็ตก็ตามขุดประวัติของทั้งคู่ ซึ่งถึงแม้ฝ่ายหญิงจะไม่ได้เปิดเผยตัวตนว่าเป็นใคร บอกเพียงแค่ชื่อเล่นว่า “ตอง” แต่นักสืบโซเชียลก็ตามตัวจนเจอ เนื่องจากมีภาพของเธอกับอดีตพระกาโตะถ่ายคู่กันหลุดออกมา อีกทั้งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอก็มีการถ่ายรูปคู่กับ น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา คนที่เธอคอยขอคำปรึกษาในเรื่องนี้ สำหรับประวัติของเธอ ชื่อจริงคือ พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ เป็นนางแบบสาวและพริตตี้ อายุ 37 ปี

โดยเมื่อปี 2562 ชื่อของใบตองถูกกล่าวถึงจากกรณีที่ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้กำกับดัง และ อดีตครูบ้านเอเอฟ ได้โพสต์ปิดฉากชีวิตรัก 8 ปีกับ ตู่ ดวงหทัย อดีตภรรยาที่มีอายุห่างกันถึง 24 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับโชว์ใบหย่าอย่างเป็นทางการ และได้มีการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่ชื่อว่า ใบตอง โดยต่อมาเพียง 3 เดือน ก็ได้มีข่าวว่าทั้งสองเลิกกันแล้ว

ซึ่งครูรัก เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ไว้อย่างแซ่บๆว่า “ก่อนหน้านี้ที่ว่าผมเปิดตัวแฟนรุ่นน้อง มันไม่ใช่สิ่งที่ผมนำเสนอนะ ที่เขียนว่าแฟนใครน่ารักจังนั่นคือนานแล้ว เรียกว่าผ่านไปแล้ว คือมีโอกาสศึกษาดูใจแล้วก็จบลงไปแล้วอะไรทำนองนั้น ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เรากำลังเซ เราก็คว้าไปก่อนเพื่อให้ทรงตัวได้ก่อน พอยืนได้แล้วก็ตัวใครตัวมัน จะเรียกว่าไปด้วยกันไม่ได้ก็อาจจะเป็นแบบนั้น จริงๆ แล้วตัวเราเองก็คงยังไม่พร้อมที่จะมีใครหรอก ยังต้องโฟกัสในเรื่องของลูก ยังมีภาระที่ต้องมุ่งดูแล ไม่สามารถไปดูแลคนอื่นได้ในเวลาเดียวกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะในการที่เราจะแบ่งเวลา ความใส่ใจ ไปในส่วนที่พอดี”

“ถามว่าเขาดูเข้ากับลูกเราได้ไหม จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีแค่ปัจจัยเดียว มันมีหลายปัจจัย แต่สรุปแล้วมันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะมีใครสักคนเข้ามาแล้วยอมรับในสถานะของเราแบบนี้ ในการแบ่งเวลา ทุ่มเท หลายอย่างๆ เราก็คุยกัน ไม่มีใครยื่นความจำนง ศึกษาดูใจกันก็ประมาณ 2-3 เดือนครับ ส่วนถามว่ารวดเร็วไปไหม ทุกอย่างมันมีความเหมาะสมของมัน อยู่ที่เราอยู่ในสถานการณ์ไหน อยู่ที่คนอื่นที่เข้ามาอยู่ในสถานการณ์ไหน คงตัดสินใจไม่ได้ว่าแบบไหนคือเร็วไป อันไหนคือพอดี แต่ละเหตุปัจจัยไม่เหมือนกัน”

“ถามว่าคนใหม่คือต้นเหตุของการหย่ากับภรรยาไหม ไม่ๆ จบไปเป็นคนๆ กับคนเก่าคือมันมาถึงวันหนึ่งที่ความรักลดลง พอรักลดลงแล้วทำให้ความอดทน ความเข้าใจลดลงไปด้วย ทำให้เรื่องที่มันไม่มีปัญหา มันกลายเป็นปัญหา เราไม่อยากพูดอะไรเยอะ เราเองก็เสียใจ ที่ไม่สามารถประคับประคองความเป็นครอบครัวไว้ได้ ไม่สามารถหารักแท้ที่มันเกิดขึ้นมาแบบพ่อแม่ลูกให้มันไปตลอดรอดฝั่งได้ อันนี้คือส่วนที่รู้สึกไม่ดีที่สุด เรื่องการดูแลลูกก็คือวันที่ไปเรียนก็แม่เขา เสาร์-อาทิตย์ก็ผม เราจะดูแลวันหยุด ไปเที่ยว ไปเล่น ถามว่าเข็ดความรักไหม มันไม่ใช่เรื่องเข็ดไม่เข็ดหรอก มันก็เป็นเรื่องของความรักที่ทําให้เราได้เรียนรู้ เหมือนหนังสืออีกหน้านึงที่คนอื่นเขาได้เจอเรื่องราวที่แย่ๆ กว่านี้เยอะ”