เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช็คดวงเดือน พฤษภาคม 65 ได้ที่นี่

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน : เดือนนี้คุณจะงานเยอะมาก บ้างาน งานล้นมือ ใครที่ทำงานบริษัทคุณอาจจะโดนเจ้านายจี้เจ้านายบ่นเรื่องงานได้ แต่ในทางกลับกันเจ้านายอาจจะโยนงานพิเศษมาให้คุณอีกด้วย จะได้เงินเพิ่มแต่ก็งานเยอะขึ้น ระวังงานของคุณจะไม่สำเร็จเพราะมีคนอิจฉา

การเงิน เดือนนี้คุณอาจจะต้องมีเรื่องใช้จ่ายในครอบครัวเยอะได้ ระวังจะเสียเงินกับสิ่งไร้สาระเพราะหักห้ามใจไม่ได้ เดือนนี้เพราะคุณก็อยากตอบแทนตัวเองหลังจากที่ทำงานเหนื่อยระวังไม่มีเงินเก็บ
ต้องเริ่มคิดจะลงทุนอะไรสักอย่างได้แล้วแต่โดยรวมถือว่าการเงินเดือนนี้ของคุณผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก

คนโสด ขอยินดีกับคนที่โสดอีกครั้งในเดือนนี้เพราะจะมีคนเข้ามาหาคุณหลังจากที่เค้ามองคุณมานาน
คุณจะได้มีโอกาสทำความรู้จักหรือสานสัมพันธ์
ส่วนใครที่มองใครไว้ ชอบใครแนะนำให้ลุยเลยอย่าช้าเดี๋ยวจะขึ้นคานแต่คนโสดในเดือนนี้ห้ามใจร้อนเรื่องความรักเด็ดขาด ค่อยๆทำความรู้จักไปจะดีที่สุด ใจร้อนมากระวังนกนะ

คนมีคู่ ดวงความรักเดือนนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่
อยู่ในช่วงเครียด อึดอัด ต้องปรึกษาเพื่อนหรือคนรอบข้างอยู่ตลอด อาจจะทะเลาะกันหนักได้ให้ระวังเรื่องคำพูดก่อนจะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังให้ดี ใครมีปัญหากับคู่ตัวเองให้รีบเคลียร์และคุยกันไม่งั้นอาจจะบานปลายไปสู่รักสามเศร้าได้!!

คำแนะนำ เดือนนี้ไม่แนะนำให้คุณหวังสูงเกินไปไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความรักเพราะสุดท้ายเมื่อไม่เป็นไปดังหวังคุณจะท้อแท้และหมดกำลังใจ
แนะนำให้เริ่มจากทำอะไรเล็กๆ เท่าที่ตัวเองไหว อย่าหักโหมจนเกินไป

 

วันจันทร์

เรื่องงาน เดือนนี้คุณอาจจะโดนเอาลัดเอาเปรียบเรื่องงานได้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือหัวหน้า เดือนนี้คุณดูไม่ค่อยมีความสุขกับงานที่ทำจนถึงขั้นรู้สึกอยากเปลี่ยนงานมากๆแต่ก็ต้องอดทน เพราะฉะนั้นอาจจะต้องพูดคุยกันตรงๆหรือหลีกเลี่ยงการประทะ

การเงิน การเงินเดือนนี้ของคุณค่อนข้างแย่เงินเดือนที่ได้อาจจะหมดไม่มีเงินเก็บเพราะต้องใช้จ่ายหนี้สินหรือของต่างๆ ไม่ว่าจะค่าโทรศัพท์ ค่าบ้าน ค่ารถ เดือนนี้คงต้องกัดฟันประหยัดไว้ก่อนแต่ยังไงเดือนคุณก็จะผ่านไปได้

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ต้องบอกว่าอยู่เฉยๆสวยๆหล่อๆก็จะมีคนเข้ามาหาเป็นแวดวงคนรู้จัก,เพื่อนร่วมงาน อาจจะถึงขั้นได้เป็นแฟนกันเลยก็ได้ ส่วนคนที่เพิ่งอกหักเดือนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจรับใครเข้ามา อาจจะต้องหาอะไรทำเพื่อเยียวยาหัวใจ

คนมีคู่ เดือนนี้คุณจะอ่อนไหว ค่อนข้างคิดมากไปเองกับคู่ของคุณแนะนำมีอะไรค้างคาใจไม่สบายใจให้บอกเค้าไปโดยตรง อย่าเก็บไว้คนเดียวเพราะบางทีคู่ของคุณดูคุณไม่ออก

คำแนะนำ เดือนนี้หาอะไรทำเพื่อนตัวเองซะอย่าไปคิดอะไรเยอะมากจะเครียดเอาสะเปล่า อย่าสนใจคำพูดรอบข้าง เดี๋ยวจะทำให้สิ่งที่เราวางแพลนหรือสิ่งที่คิดไว้จะเป็นไปได้ยาก

 

วันอังคาร

การงาน เริ่มมีความเบื่องานหรืออยากหาความก้าวหน้าทางด้านการงานมากกว่านี้ สำหรับคนที่รู้สึกอยากเปลี่ยนงานช่วงนี้หรือจับปลาสองมือ ให้ไปโฟกัสกับงานเสริม อาชีพเสริมเพราะชอบมากกว่า ส่วนคนที่ไม่ได้มีความคิดอยากเปลี่ยนงานมีความพยายามที่จะทำงานเพื่อนเลื่อนตำแหน่งก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดี

การเงิน อยู่ในช่วงประหยัด เพราะต้องหมุนเงิน และเก็บเงินไว้ใช้จ่ายเฉพาะเรื่องจำเป็นหรือเรื่องในครอบครัวเลยค่อนข้างมีเงินเก็บ อาจจะมีคนหยิบยื่นและให้ความช่วยเหลืออีกด้วย

ความรัก
คนโสด ความรักเดือนนี้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง อีโก้สูงกับคู่ตัวเอง พยายามตามหาความรักแต่ได้คุยกับใครก็ไปไม่รอดเพราะเอาแต่ใจ ทำให้ทะเลาะกับคนที่จะผ่านเข้ามา ไม่สามารถไปด้วยกันต่อได้ เดือนนี้ความรักลดความอารมณ์ร้อนตัวเองลงหน่อย ไม่งั้นเดือนนี้จะขึ้นคานเอา

คนมีคู่ ช่วงนี้จะเบื่อๆหน้าคู่ตัวเองหน่อยทำอะไรอาจจะไม่ค่อยนึกถึงความรู้สึกอีกฝ่าย ให้ระวังคำพูด ถ้าเหนื่อยๆช่วงนี้อย่าเผลอเอาอารมณ์ไปลงที่คู่ของคุณเชียวล่ะ แนะนำให้ห่างๆกันโฟกัสหน้าที่การงารการเงินก่อน

คำแนะนำ สิ่งที่คุณอยากทำจำพวก รายได้เสริม งานเสริม ลงทุน เพราะเดือนนี้คุณค่อนข้างมีเงินเก็บ หรือ ให้คุณเริ่มทำสิ่งใดที่คุณอยากทำเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีที่จะได้โฟกัสกับตัวเองและเริ่มลงมือทำในสิ่งที่เคยคิดไว้

 

วันพุธ

การงาน อาจะมีเรื่องเข้ามากระทบไม่ทันตั้งตัวกับเพื่อนร่วมงานทำให้อาจมีเรื่องเข้าใจผิดหรือมีปัญหาได้เลยจะทำไม่เราไม่ค่อยแฮปปี้กับการทำงาน แต่ด้วยที่ต่างคนโฟกัสกับงาน ทำให้เดี๋ยวก็ลืมเรื่องที่เกิดขึ้นและผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน เดือนนี้การเงินคุณถือว่าดีทีเดียวมีเงินให้เข้ามาใช้ตลอดต่อให้แม้บางช่วงที่เงินใกล้หมดก็จะมีเรื่องให้ได้เงินเข้ามาในมือ แต่เดือนนี้คุณใช้เงินเก่งมาก ทำให้ไม่มีเงินเก็บ ค่อนข้างใช้เงินตามใจตัวเองสูง

ความรัก

คนโสด เดือนนี้มีแววว่าคนเก่าของคุณจะกลับมาด้วยจากความคิดถึง แต่ช่วงนี้คุณไม่ค่อยอยากมีใครเท่าไหร่ คุยได้เรื่อยๆไม่หวือหวา แต่ต้องบอกเลยเดือนนี้คุณแซ่บมากโดยเฉพาะการมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดเป็นแฟนอย่าง ons fwb

คนมีคู่ เดือนนี้คุณกับคู่ของคุณอาจจะมีอะไรใหม่ๆให้เข้ามาได้เรียบรู้ อาจจะมีการทะเลาะกันเล็กน้อยแต่ก็พูดคุยกันตลอดเลยทำให้ความสัมพันธ์ไม่เป็นปัญหา คุณกับคู่ของคุณค่อนข้างดูอบอุ่นมากๆในเดือนนี้

คำแนะนำ ช่วงเดือนนี้อยากให้ทำความเข้าใจความสัมพันธ์ของคนรอบข้าง อยู่กับตัวเองเยอะๆ ช่วงนี้ให้หาอะไรทำไปก่อน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน สำรับงานหรือธุจกิจไม่มีอะไรให้หวือหวา แต่ก็ไม่ได้น่าเบื่อ ไม่ค่อยซีเรียสกับงานที่ทำเดือนนี้คุณเลยจะไม่เครียดเรื่องงาน เดือนนี้คุณกับความสัมพันธ์ในองค์กรณ์เป็นไปได้ด้วยดีอีกต่างหาก

การเงิน การเงินเดือนนี้คุณค่อนข้างดี แต่คุณใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเอามากๆ บางทีก็แอบอวดรวยบ้างล่ะในเดือนนี้ คนจะหมั่นไส้ได้ การใช้เงินเดือนนี้คุณอาจจะนำมาสู่ปัญหาทางการเงินได้อีกด้วย

ความรัก

คนโสด เดือนนี้คุณอาจจะได้เจอคนที่คุณรู้สึกถูกใจเป็นพิเศษหลังจากพยายามตามหามัน ทำให้คุณอาจจะค่อนข้างติดคนๆนั้น แต่ก็ควรเว้นระยะห่างเพื่อให้ทำความรู้จักกันมากกว่านี้ด้วย

คนมีคู่ ช่วงนี้สำหรับคนมีคู่ค่อนข้างเรื่อยๆกับคู่ของคุณไม่ค่อยหวือหวา ส่วนใหญ่คุณจะใช้เวลาอยู่กับสังคมสะส่วนใหญ่มากกว่าคู่ของคุณ

คำแนะนำ เดือนนี้คุณค่อนข้างชิวกับหลายๆ อยากให้กลับมาโฟกัสกับสิ่งที่ทำอยู่

 

วันศุกร์

การงาน เดือนนี้คุณมีโอกาศก้าวหน้าทางการงานสูงมากจากความพยายามของตัวคุณเอง และมีเพื่อนร่วมงานคอยซัพพอร์ตคุณ

การเงิน คุณค่อนข้างมีเงินเก็บเนื่องจากอาจจะเอาไว้ลงทุน หรือต่อยอดเกี่ยวกับเงิน เดือนนี้คุณค่อนข้างประหยัดจะซื้อของเฉพาะสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น

ความรัก
คนโสด ให้สังเกตุคนรอบข้างว่ามีใครแอบชอบคุณหรืออยากเข้าหาคุณหรือเปล่าแต่ไม่กล้าเพราะบุคลิกคุณอาจจะดูขรึม อาจจะต้องทำตัวให้ดูเข้าถึงคนง่ายขึ้นสวยๆหล่อๆ

คนมีคู่ อาจจะไม่ค่อยได้คุยกันแต่ทุกอย่างยังโอเค แค่อยากให้หาเวลาอยู่ร่วมกันด้วย หาอะไรทำด้วยกัน

คำแนะนำ เดือนนี้อาจจะต้องสังเกตุและใส่ใจความสัมพันธ์หรือคนรอบข้างบ้าง เพราะคุณเอาแต่หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ทำ

 

วันเสาร์

การงาน คุณอาจจะทำงานเยอะขึ้นกว่าเดิมจากการขอความช่วยเหลือของเพื่อนในที่ทำงาน อะไรบางอย่างที่ช่วยได้ก็ช่วย บางอย่างก็ควรปฎิเสธ

การเงิน ช่วงนี้คุณค่อนข้างประหยัดค่าใช้จ่าย จ่ายเท่าที่จำเป็น แต่บางเรื่องก็งกจนเกินไป

ความรัก

คนโสด มีโอกาสจะได้คุย สร้างความสัมพันธ์กับคนที่คุยอยากรู้จัก อยากคุยด้วย ถือเป็นโอกาสที่ดี ถึงแม้คุณจะคาดหวังอะไรจากอีกฝ่ายไม่ได้ แต่คุณก็ไม่ซีเรียส คุณแค่อยากคุยไปเรื่อยๆดูใจไปก่อน

คนมีคู่ มักจะทะเลาะกันเรื่องไร้สาระ เป็นเดือนที่ความรักคุณเอาใจยากชะมัด แปรปรวนสุดๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บทจะใจดีขี้อ้อนกับคู่ของคุณก็สุดๆ แต่เดี๋ยวก็ขี้งอนขี้น้อยใจคู่ของคุณ

คำแนะนำ เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณคิดอะไรเยอะในหลายๆเรื่องกับเป้าหมายชีวิต เพราะฉะนั้นอยากให้หาอะไรมาบรรเทาสมองไม่ให้เครียดเกินไป หรือซื้อของที่อยากได้ตอบแทนรางวัลชีวิตก็ดี

 

 

 

ขอบคุณ : หมอเพชรเปิดดวง