เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง เป็นประเด็นบนโลกออนไลน์จนชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่หลายวัน จากกรณีโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเสียงระหว่างหญิงสาวกับพระภิกษุ ที่ถูกอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้และโด่งในโซเชียล จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ “หลวงพี่กาโตะ”  ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธและมีกระแสข่าวตามมาอีกว่า  “หลวงพี่กาโตะ” หายตัวไปอย่างปริศนา ต้องตามหากันสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด! ล่องหนแล้วจ้า!? สำหรับหลวงพี่ กาโตะ หลังมีดราม่าเดือด!?

ลาสิกขาแล้ว หลวงพี่กาโตะ หลังเจอกระแสดราม่า ในเรื่องฉาววงการพระสงฆ์

จนเมื่อกลางดึกวันที่ (30 เม.ย.) “หลวงพี่กาโตะ” ได้ปรากฎตัวออกมา พร้อมทำพิธีลาสิกขา โดยมีรายงานว่า ซึ่งการลาสิกขาของหลวงพี่กาโตะครั้งนี้ ส่งผลให้การดำเนินการทางวินัยสงฆ์เป็นอันยุติ แต่หากมีกรณีที่เกี่ยวข้องและเข้าข่ายละเมิดอาจเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมหรือไม่ก็ได้

ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค.) อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พงศกร จันทร์แก้ว โดยมีการอัปเดตรูปโปรไฟล์เป็นฆราวาสใส่เสื้อสีเขียว ในรูปภาพมีใบหน้ายิ้มแย้มที่สดใส และได้เปลี่ยนคำเรียกเป็น “พี่หลวงกาโตะ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เปลี่ยนรูปภาพออกไป แฟนคลับโดยส่วนมากจะให้กำลังใจอดีตพระกาโตะ รวมถึงวิจารณ์หญิงสาวคู่กรณี อาทิ ผมยังให้กำลังใจเสมอ กลับเล่นหนัง…อีกน่ะครับ จอหนังท่านอยู่ที่ผม , เป็นกำลังให้จร้าาา

 

ล่าสุด  ทั้งนี้ หลายคนยังมีความสงสัยว่า ใบตอง สาวที่กำลังมีประเด็นดราม่าในขณะนี้ทำอาชีพอะไรกันแน่ ล่าสุดทราบว่า ใบตอง นั้นเคยมีอาชีพเป็น “พริตตี้ขายรถ” แต่ปัจจุบันไม่ได้ทำงานแล้ว เนื่องจากเธออ้างว่า กาโตะ ไม่ให้ไปทำงานที่กรุงเทพฯนั่นเอง