เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

วันที่ 2 พ.ค. 65 นางสาวอัจฉรา ทองเทพ หรือ เอ๋ นักแสดง เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักทิดกาโตะ หรือแรมโบ้ มาตั้งเเต่เด็ก เคยได้เห็นความกตัญญูความน่ารักของน้อง พอน้องมาเป็นพระก็ทำประโยชน์ให้กับวัด คอยช่วยวัดเสมอ ตนก็ได้มาเป็นแฟนคลับ โดยนิสัยเดิมของน้อง เป็นเด็กรักเเม่มาก ช่วยเเม่ขายกล้วยเเขก น้องเคยจักรยานยนต์ จากตำบลกะเปรียด มาในตัวอำเภอเมืองฉวาง ร่วมครึ่งชั่วโมง เพื่อพาเเม่มาหาหมอด้วย

 

สำหรับนิสัยไม่เกเร แต่ไม่ค่อยได่เรียนหนังสือ เพราะต้องช่วยเเม่ทำงาน เเต่เป็นเด็กเฟรนลี่ ซน ๆ มีการหยอกล้อกับผู้หญิงตามธรรมดาอยู่เเล้ว ยืนยันว่าน้องไม่ใช่ประเภทชายหนุ่มนุ่มนิ่ม จนกระทั่งคุณเเม่เสียชีวิตก็บวชหน้าไฟให้เเม่ โดยตอนเเรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะบวชนาน เเต่หลวงพ่อรักษาการณ์เจ้าอาวาสท่านขอให้อยู่ต่อ ทำให้บวชมานานถึง 3 พรรษา ส่วนประเด็นที่มีการเกี่ยวกับสาวตอง ตนเเละชาวบ้านที่ทราบข่าวยอมรับว่าเสียใจมาก หลังจากพระออกมายอมรับเเล้ว เพราะทิดเป็นคนที่ทำให้วัดเป็นที่รู้จัก เเละทำประโยชน์ให้กับวัดมากมาย บวชมา 3 ปี หาเงินให้วัดได้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท ส่วนที่น่าชื่นชม ก็ต้องพูดตามความจริง ตนไม่เคยได้ยินประวัติเรื่องสีกาเลย ไม่เคยมีประวัติเสียเลยเเม้เเต่น้อย เหตุการณ์นี้เป็นครั้งเเรกจริง ๆ

 

เเต่เรื่องที่เกืดขึ้นก็ถือว่าทำให้พระพุทธศาสนาเสื่อมเสีย ตนยอมรับว่าเสียใจ เพราะทิดทำผิดมากในวินัยสงฆ์ ที่ทำแบบนี้ในขณะอยู่ในผ้าเหลือง เเต่ตัวฝ่ายหญิงเอง อายุ 37 ปีเเล้ว ชีวิตผ่านอะไรมาเยอะเเล้ว ทำไมถึงไม่คิดให้รอบคอบ ตนเข้าใจว่าทิดอายุยังน้อย เจอสิ่งยั่วยุก็ต้องมีความอ่อนไหว มีความอยากตามประสาวัยรุ่น ตนยืนยันว่าชาวบ้านเเถววัดพร้อมที่จะให้อภัยทิด เพราะทุกคนรู้ว่าพื้นฐานของทิดเป็นเด็กอย่างไร สู้ชีวิตมามากเเค่ไหน หลังจากนี้ทิดบอกว่าจะไม่กลับมาบวชเเล้ว เเต่ตั้งใจที่จะหาเงินเพื่อสร้างวัดต่อไป เพราะเขามีจุดประสงค์ที่จะสร้างโบสถ์ อุทิศส่วนบุญให้เเม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ตอนนี้ทิดยังอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ตนได้สอบถามคนรอบข้าง ก็ทราบว่าทิดเองก็เสียใจมากเช่นกันที่เรื่องเกิดขึ้น ตนให้ผู้ชายผิด 30% ส่วนฝ่ายหญิง 70% เพราะฝ่ายหญิงโตกว่า น่าจะมีความคิดความอ่านมากกว่า การที่ตนโพสต์ให่กำลังใจพระในเฟซบุ๊ก ทำให้โดนทัวร์ลง เเต่สิ่งที่ตนจะบอกคือไม่มีใครดีไปมากกว่าทิด เเละทิดก็ไม่ได้ดีไปมากกว่าใคร คนเราผิดพลาดกันได้ เเละยอมรับว่าเรื่องนี้ทิดผิดมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนให้อภัยน้อง อยากให้มองในเรื่องดี ๆ ที่ทิดมีด้วย