เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นข่าวร้อน ๆ ที่สังคมกำลังจับตา สำหรับเรื่องราวของ อดีตพระกาโตะ ที่ออกมายอมรับแล้วว่าเคยมีสัมพันธ์กับ ตอง สาวที่ออกมาแฉจริง ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ ก็มีบางเพจที่ออกมาแชร์ภาพสาวที่ถ่ายรูปคู่กับ อดีตพระกาโตะ ประกบกับภาพสาวเสื้อขาวสุดเซ็กซี่ แล้วระบุว่าเป็น “ตอง” สาวในข่าวด้วย ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ แถมด่ากันไปต่าง ๆ นานา

เรื่องนี้ร้อนถึงสาวในรูปอย่าง อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม นักร้องสาว ต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า สาวคนในรูปคือเธอเอง ไม่ใช่ “ตอง” สาวในข่าว รูปที่นั่งกับ อดีตพระกาโตะ กับภาพที่ถูกนำมาเทียบนั้นมันคนละคนกัน ขอให้เช็กข่าวด้วย ทำให้ตนเสียหาย เข้าใจผิดกันหมด แถมคนที่คอมเมนต์ก็ด่ากันแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ แชร์กันมั่ว

ทั้งนี้ อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ยังได้นำภาพของ “ตอง” จากที่ไปออกรายการ โหนกระแส มาเทียบกับภาพของเธอที่โดนเอามาโยง พร้อมข้อความว่า “ไม่เปิดหน้าไปออกรายการล่ะ #คุณตอง ทำให้ฉันเดือดร้อนไปด้วยเนี้ย #สร้างปัญหา #แล้วปิดหน้าทำไม  #อยากจะด่า อีสาวนี้มาก แต่ทำไม่ได้ สร้างเรื่องเก่ง คนโง่ ก็เอารูป ฉันไปโพสต์ ว่อนเน็ต ไปทั่ว เพจ เฟซ ไลน์ Tiktok เต็มหมดแล้ว คนที่โพสต์ #มึงไม่ดูกันหน่อยเหรอ ว่า ชุดที่ใส่ มันก็ไม่เหมือน หน้าตาก็ไม่เหมือน เอารูปฉันไปลงให้เสียชื่อ ทำไม ชาติโม้จริง แต่ละเพจ คนที่แชร์ด้วย ประสาท”

นอกจากนี้ อ๊อฟ ดอกฟ้า ยังได้โพสต์คลิปจาก TikTok ที่เอาภาพเธอไปลงว่าเป็น “ตอง” และแคปคอมเมนต์จากคลิปดังกล่าวมาให้เห็นว่า มีคนเข้าใจผิดและคอมเมนต์ด่าเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมเปิดใจว่า “ดูมันทำคลิปใน TikTok ไม่ให้ #โมโห ได้ไง ด่าฉันด้วยไม่เช็กข่าวกันเลย ไหนข่าวจริง ข่าวปลอม #ช่วยคัดกรองด้วยค่ะ #อย่าโง่เชื่อทั้งเพ” และได้แชร์ภาพจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่นำรูปของเธอไปนำเสนอ และบอกว่า “#หนูไม่ใช่ตอง ฝากแชร์ค่ะ”

และล่าสุดนักร้องสาวก็ได้แชร์โพสต์เปิดใจจาก อดีตพระกาโตะ ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า “พี่เป็นกำลังใจให้น้อง และน้อง เป็นกำลังใจให้พี่อ๊อฟ ด้วยนะคะ”