เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืนเงิน 6 แสนให้วัดแล้ว!! เปิดบันทึกลายมือ! ‘กาโตะ’มีพระผู้ใหญ่-จนท.เป็นพยาน..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติ “ใบตอง พริมวรินทร์” พริตตี้สาวสวย ที่เป็นข่าวกับอดีตพระกาโตะ
อดีตพระกาโตะ เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังลาสิกขา แฟนคลับส่งกำลังใจสนั่น


เปิดบันทึกลายมือ! ‘กาโตะ’ คืนเงิน 6 แสนให้วัดแล้ว มีพระผู้ใหญ่-จนท.เป็นพยาน ทั้งพระระดับเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล นายกอบต. และผู้ใหญ่บ้าน

จากกรณีอดีตพระกาโตะ หรือนายพงศกร จันทร์แก้ว พระนักเทศน์ดัง ที่ตกเป็นข่าวฉาวมีความสัมพันธ์กับสีกาตอง ก่อนที่จะตัดสินใจลาสิขา เพื่อยุติปัญหา แต่หลังจากนั้นไม่นานมีการออกมาเปิดโปงพฤติกรรมว่าเบิกเงินวัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช นำไปใช้ 6 แสนบาท เพื่อปกปิดข่าวของตนเอง โดยแบ่งให้สีกาตอง 3 แสนบาทและพระคนกลางอีก 3 คน อ้างเป็นการยืมและเตรียมนำเงินส่วนตัวไปคืนให้วัด ตามที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้

สำหรับความคืบหน้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการทำหนังสือบันทึกข้อตกลงคืนเงิน เขียนด้วยลายมือ ระบุว่าบันทึกที่ วัดมังคลาราม วันที่ 4 พ.ค.65

ตามที่อดีตพระกาโตะ ได้เบิกเงินวัดเพ็ญญาติไป เป็นจำนวนเงิน 600,000 บาทนั้น จึงเป็นที่สนใจต่อสังคมเป็นอย่างมาก วันนี้กาโตะ นายพงศกร จันทร์แก้ว นำเงินมาคืนที่วัดมังคลาราม เป็นเงิน 600,000 บาท โดยมีพยานรับทราบ ลงชื่อพยาน ประกอบด้วยพระระดับเจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบล นายกอบต. และผู้ใหญ่บ้าน

นอกจากนี้ยังระบุแนบท้ายชื่อพยานด้วยว่า ผู้รับมอบหมายเงิน 600,000 บาท เพื่อนำเข้าธนาคารบัญชี วัดเพ็ญชาติ ในวันที่ 5 พ.ค.65