เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างหนัก สำหรับนักแสดงคู่จิ้น เกรท วรินทร และ เก้า สุภัสสรา หลังจากที่เพจดังได้ออกมาโพสต์ใบ้ปริศนา นางเอกเพิ่งเลิกแฟนควงแขนพระเอกคู่จิ้นไปเที่ยวอยุธยา จนทำให้ทั้งคู่ถูกโยงเป็นข่าวเม้าท์ แถมประเด็นดังกล่าวยังถูกขยี้แรงเมื่อชาวเน็ตได้มีการขุดคลิป หนุ่มเกรท เคยให้สัมภาษณ์ว่าสเปคสาวที่ชอบคือแบบ เก้า สุภัสสรา

และล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 65 เกรท วรินทร ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังทำอาหารในครัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” ซึ่งงานนี้ด้านนางเอกสาวอย่าง “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “บอกเรารึป่าวววว” งานนี้ทำเอางานนี้แฟนแห่กดไลก์กันอย่างคับคั่ง ซึ่งก็ไม่รู้จะแฟนคลับจะลุ้นขึ้นกันไหม

 

 

 

ทางฟากฝั่งของแม่น้องบอง แจ็คกี้ ชาเคอลีน นักแสดงสาวที่เคยเต๊าะหนุ่มเกรทอย่างจริงจัง ถึงขึ้นเข้าทางแม่กุ้งขอฝากตัวเป็นสะใภ้ร้านทองมาแล้ว ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว โดยเปิดใจว่า “เราก็เป็นแฟนคลับที่คอยดูอยู่ห่างๆ แต่ว่าก็เห็นแล้วแหละว่าเป็นกระแสกัน เราก็คอยดูว่า เอ้อ จะเป็นจริงหรือเปล่า ก็เชียร์เพราะรู้สึกว่า เก้าน่าจะเป็นสเปกพี่เกรท น่าจะแบบถูกต้องทุกข้อ แต่เราก็ไม่รู้ข้างในอ่ะสิ เราก็เชียร์แบบที่แฟนคลับเค้าเชียร์กันนี่แหละ เราก็ซัพพอร์ต รู้สึกว่าคนนี้ได้


ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมเพลง คำยินดีแล้วนะ อยากจะฝากบอกพี่เกรทว่า ถ้าเกิดจะเปิดตัวยังไงก็บอกก่อนสักอาทิตย์นึงได้ไหม จะได้ซ้อมเสียง แล้วจะได้ร้องเลยในวันนั้น ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง