เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คดีการเสียชีวิต ของดาราสาว “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์   จากการตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือน ในส่วนการดำเนินคดีกับผู้ที่ร่วมอยู่บนเรือ กับ “แตงโม” ในคืนวันเกิดเหตุ ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้สรุปสำนวนคดี ส่งสำนวนให้อัยการจังหวัดนนทบุรี พิจารณาส่งฟ้อง ทั้งหมด 6 คน ท่ามกลางข้อกังขาในหลายประเด็น และ 1 ในผู้ที่ออกทวงคืนความยุติธรรมให้กับ แตงโม คือนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ออกมาเคลื่อนไหว  ซึ่งแม้ว่า ตัวนายอัจฉริยะ เองถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดทำคดี “เเตงโม” เเจ้งความเอาผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา หลังเเถลงข่าวกรณีเมื่อวันที่ (20 เม.ย. 65) เปิดหลักฐานคดี “เเตงโม” เนื้อหามีการกล่าวพาดพิงพนักงานสอบสวน

และ วานนี้ (5 พ.ค. 65) นายอัจฉริยะ  ได้เดินทางเข้าเเจ้งความกลับตำรวจสอบสวนคดี “แตงโม” ยกชุด ที่ สภ.เมืองหนองคาย โดยยืนยันว่า วันที่ 9 พ.ค. ที่ใกล้จะถึงนี้ จะเปิดโปงขบวนการนี้ทั้งหมด พร้อมเปิดหลักฐานสำคัญคดี “เเตงโม” เหมือนเดิม และหลังจากที่ทางตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งความแล้ว จะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดส่งให้ สน. ประชาชื่น ท้องที่เกิดเหตุดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดกับฟาด! กระติก ฟ้อง เต้ ลั่น! เตรียมหลักฐานคดีแตงโม คดีพลิกเลยไหมเรื่องนี้!?

ว๊าว!! “กระติก” จะไม่ทน!! เดินหน้าฟ้องแหลก “ส.ส.เต้” เจอกันที่ศาล!!

โดยนายอัจฉริยะ  ยืนยันว่า วันที่ 9 พ.ค. นี้ จะแถลงเปิดโปงถึงขบวนการสร้างหลักฐานเท็จในคดี “แตงโม” ทั้งหมด โดยจะเปิดคลิปวิดีโอตั้งแต่การชันสูตรศพ “แตงโม” ที่มีความพยายามสร้างบาดแผลไปจนถึงข้อมูลเกี่ยวกับคำให้การของพยานที่ขัดแย้งกับที่ตำรวจได้แถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นจะเปิดชื่อกุนซือ ที่เป็นหัวหน้าขบวนการนี้ ที่เป็นตำรวจชื่อย่อ “ต” ที่ยังอยู่ในราชการ ซึ่งคนนี้เป็นคนเดียวกับที่อยู่เบื้องหลังคดี “บอส อยู่วิทยา” ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังขับรถชนตำรวจเสียชีวิต อีกด้วย

ล่าสุด ที่หน้าเฟซบุ๊ก  “มงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์”  ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “สายข่าวกรอง แรงมาก มีทีมล่าสังหาร อัจฉริยะ ก่อน 9 พ.ค.65 ผมทราบว่าทีมไหน ฝากลุงตู่-ผบ.ตร.-ผบ.ทบ.ส่งกำลักคุ้มกันหน่อยครับ พี่อัจฯ แกคนดี ผมรับรอง”

มีตำรวจระดับสูงโทรเตือนผมว่ามีข่าวทางลับให้ยิงผมก่อนการแถลงข่าวเพราะมิฉะนั้นจะเสียหายอย่างมากผมก็บอกแล้วแต่ฟ้าลิขิตยอมรับในโชคชะตาแต่ยืนยันจะเดินหน้าเปิดและลุยคดีแตงโมจนกว่าจะถึงที่สุด ทุกอย่างต่อไปนี้จะพังพินาศเพราะอำนาจของตำรวจที่คิดว่าจะทำอะไรก็ได้ผลกระทบความเสียหายมันไม่ใช่เพียงแค่คดีแตงโมแต่มันจะกระทบกับคดีอาญาต่างๆทั่วประเทศ พฐ.สร้างหลักฐานเท็จ หมอนิติเวชสร้างหลักฐานเท็จ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่ขึ้นตรงกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภาพลักษณ์จะไม่มีความเชื่อถือถึง เวลานั้นก็ตัวใครตัวมัน ความดีจะชนะคนชั่ว เตือนแล้วไม่ฟัง