เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชระวีรพงษ์ โดยเปิดคลิปนาทีที่ดาราสาวตกจากเรือ ด้วยการเทียบจากจีพีเอส ซึ่งในส่วนของบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณต้นขาด้านในนั้น ระบุว่าเป็นแผลที่เกิดจากการถูกใบพัดเรือบาด โดยอ้างอิงและเปรียบเทียบกับคดีในต่างประเทศที่ระบุว่ามีผู้เคราะห์ร้ายถูกใบพัดเรือชนิดเดียวกันปั่นขา พร้อมแจ้งข้อหาคนบนเรือและกุนซือให้คำแนะนำคดี จากนั้นตำรวจนำสำนวนคดีส่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรีไปพิจารณาทันที พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาดูแลคดีนี้ และนัดฟังคำสั่งคดี 27 พ.ค. ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดกับฟาด! กระติก ฟ้อง เต้ ลั่น! เตรียมหลักฐานคดีแตงโม คดีพลิกเลยไหมเรื่องนี้!?

ว๊าว!! “กระติก” จะไม่ทน!! เดินหน้าฟ้องแหลก “ส.ส.เต้” เจอกันที่ศาล!!

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 6 พ.ค.65 รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากพนักงานสอบสวนนำสำนวนคดีแตงโมไปส่งมอบให้กับอัยการจังหวัดนนทบุรี โดยอัยการได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาดูแลคดีนี้ ล่าสุดอัยการจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนการสอบสวนเพิ่มเติมอีก 10 กว่าประเด็น เป็นประเด็นเกี่ยวกับหลักฐานการเสียชีวิตของดาราสาว ทำให้ตำรวจชุดคลี่คลายคดีเตรียมประชุมหารือและสอบสวนเพิ่มเติมตามที่อัยการมีความเห็นมา ซึ่งเป็นการสอบสวนเพิ่มเติมเฉพาะบางประเด็นเท่านั้น

ส่วนในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ผู้ต้องหาเป็นคนบนเรือและกุนซือคดีนี้ทั้ง 6 คน ต้องมารายการตัวกับอัยการจังหวัดนนทบุรีตามที่นัดหมายไว้ แต่การพิจารณาคดีจะมีการเลื่อนหรือขยายวัดหรือไม่ ต้องรอติดตามอีกครั้ง