เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 พฤษภาคม ที่บ้าน ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ พลทหาร สุริยา งามงอน ชื่อเล่นหนุ่ย อายุ 24 ปี ที่เสียชีวิตลงหลังจากการกินทุเรียนและเบียร์ ซึ่งทางครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว

โดยเบื้องต้นทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งทางคุณพ่อเผยว่า เคยได้ยินเรื่องดังกล่าวมาก่อน แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับลูกชาย เพราะยังหนุ่ม และไม่มีโรคประจำตัว

นายศรีธน อายุ 53 ปี บิดาของพลทหาร สุริยา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นพลทหารอยู่ที่มณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง ซึ่งอีก 6 เดือนก็จะครบกำหนดเข้าประจำการแล้ว ซึ่งตนเองได้พบลูกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนธันวาคม 2564 และจากนั้นก็ไม่ได้กลับมาบ้านบ่อย เพราะสถานการณ์โควิด-19 แต่ก่อนหน้านั้น ทุกครั้งที่ลูกชายกลับมาบ้าน ก็จะมากอดพ่อ หอมแก้มพ่อตลอด แต่เมื่อไม่ได้กลับมา ส่วนใหญ่จะคุยกันทางไลน์ และครั้งสุดท้ายพูดคุยกันเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลที่ จ.เชียงใหม่ โทรมาบอกว่าลูกชายอาการโคม่า หายใจไม่ออก แน่นหน้าอก และจากนั้นไม่ถึง 15 นาที ก็โทรมาบอกว่าเสียชีวิตแล้ว โดยทางแพทย์บอกเพียงว่า ลูกของตนเองกินทุเรียนและเบียร์ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ติดใจสาเหตุที่ทางแพทย์วินิจฉัย เพราะเคยได้ยินเรื่องในลักษณะนี้มาก่อน จึงอยากฝากเตือน และให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่นๆ ด้วย เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

ด้านน้องมิน แฟนสาวของหนุ่ย เล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่ที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ช่วงเย็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 แฟนหนุ่มได้ไปหา จึงพากันไปซื้ออาหารและผลไม้ที่ตลาดนัดคลองถม ซึ่งแฟนหนุ่ม บอกว่าอยากกินทุเรียน จึงได้ซื้อมา 1 แพค และเบียร์มาสองขวด เมื่อกลับมาถึงที่พักประมาณหนึ่งทุ่ม ก็นั่งทานอาหาร และหลังจากนั้นแฟนก็กินทุเรียนประมาณ 2 พูใหญ่ ก่อนที่จะดื่มเบียร์ประมาณ 1 ขวดครึ่ง

“เมื่อทานเสร็จ แฟนก็ไปนอนเล่นเกมอยู่ที่เตียงนอน ซึ่งก็เล่นเกมส์ตามปกติ ไม่มีอาการใดๆ สักพัก ประมาณชั่วโมงกว่าๆ ประมาณเวลา 22.00 น. แฟนก็ลุกขึ้นนั่ง แล้วบอกกับตัวเองว่า มีอาการมึนหัว วิงเวียนศีรษะ ก่อนที่หงายหลังลงมา ซึ่งตอนแรกตนเองคิดว่าแฟนทำเล่นๆ แต่แฟนก็นิ่งไป จึงรีบเขย่า

และพบว่า แฟนเริ่มไม่หายใจ จึงเรียกแม่บ้าน เพื่อให้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมาช่วย ซึ่งระหว่างที่รอก็พยายามปั๊มหัวใจแฟนไปด้วย เมื่อกู้ชีพมาถึงก็ช่วยปั๊มหัวใจอีกครั้ง และรีบนำตัวส่งไปโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ได้ช่วยปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายแฟนก็จากไปแบบกะทันหัน”

แฉสวนทุเรียน ! โกงค่าบุฟเฟ่ต์ จ่าย 2 ล้านไม่ได้กิน หลังสวนทุเรียนประกาศเจ๊ง !

เปิดราคา…!! ทุเรียนไร้หนาม ของดีเมืองลับแล เน้นแนวธรรมชาติไม่ใช้สารเคมี