เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าออกมาเปิดใจปมแตกร้าวครั้งแรกย้ำ ไม่ใช่เรื่องธุรกิจ อ้น เปิดใจปม แตกคอ นุ้ย นักแสดงพิธีกรสายฮา อ้น ศรีพรรณ มาออกรายการแฉ ถูกถามทะเลาะเพื่อนสนิท นุ้ย สุจิรา แบบตรงๆ โดย มดดำ คชาภา พิธีกร ถามตรงๆ ที่มีข่าวแตกหักกับดาราคนหนึ่ง ที่สนิทกันมาก นางเอกโลกสวยเกาเหลาดาราสายฮาแตกคอเพราะธุรกิจ

อ้น กล่าวว่า เอางี้ ที่ไม่ได้พูดมาทั้งหมด อยู่ดีๆ จะมานั่งอธิบาย เรื่องมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นเรื่องตรงนี้ 4-5 คนที่รู้ ที่จะพูดคือพูดเรื่องที่ไม่จริงก่อน มีเพจหนึ่งไปลง ได้อ่านแล้ว ทุกพารากราฟ ไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน มันมีจริงแต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ถามว่าอะไรที่มันไม่จริง อ้น ตอบว่า คือ ตีกันเพราะธุรกิจ เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่พูดใช่สิพี่น้องยังตีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ตีกัน อย่าเอาไปเม้าธ์ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน

อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จักพี่หน่อย เจ้าของแบรนด์แบรนด์ฟนึ่ง เพราะวันหนึ่งที่เขาอยากคุยกับเราเขาอยากทำธุรกิจ เขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์หรืออะไรไม่รู้ ก็ปรึกษาพี่หน่อยสิ เราก็ทำไม่เป็น ก็เอาเบอร์ไปคุย รายละเอียดตรงนั้นอ้นไม่รู้ คุยเสร็จปั๊บเขาก็ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในปนันชิตา เราไม่รู้รายละเอียดคุยอะไร เราเพิ่งมารู้ทีหลัง

รายละเอียดตั้งแต่คุยกับพี่หน่อย มีปัญหา อะไร ควรให้เขามานั่งตรงนี้แล้วพูดพร้อมกัน เราไม่ควรพูดคนเดียวแล้วพูดต่อๆกันไป การเขียนในเพจนั่นก็เกิดจากการแปลงสาร เพราะไม่รู้จริงว่าเรื่องจริงเป็นยังไง แฟร์ที่สุดคือคุยทั้งสองฝ่าย คุยอันนี้ซักค้านกัน แย้งกัน แต่มันเลยเถิดไปแล้วไง วันนี้จะมาพูดรายละเอียดมันก็ไม่สมควร

เราจะออกมาพูดสามคน เราคุยกันแล้วกับพี่หน่อย ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะมาอธิบาย แต่จะให้เรามาแจกแจงไม่จำเป็น ไม่มีใครได้ประโยชน์

มดดำ ถามว่าเกิดจากข่าวแหกโค้งที่ทำกันอยู่ อ้นประกาศตัวลาออก อ้น กล่าวว่า ไม่ได้ประกาศโทรไปคิวไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ประกาศฉันไม่ทำแล้ว สะบัดปุ๊บ ไม่ต้องยีให้เรื่องใหญ่ เรื่องมันเล็ก

ถามว่าโอกาสจะกลับมาเป็นเพื่อนมีไหมเมื่อก่อนสนิทมากตอนนี้มองหน้ากันติดไหม อ้น กล่าวว่า ก็มองได้ ฉันก็มองได้ แต่เราไม่เคยเจอกัน ก็อาจจะมี (ทำหน้าไม่ถูก ทำเสียงตะกุกตะกัก) ธรรมชาติคน ทำหน้าไม่ถูก จะให้พูดว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบเนียนเลย มันก็ต้องมีบ้างปกติ กล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อขมับ

ถามว่าเมื่อไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกันแล้วอะไรทำให้แตกหัก อ้น กล่าวว่า ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เราบอกเรื่องนี้มันไม่ควรนะ อันนี้เป็นเรา เราไม่ทำ แต่ถ้าอีกฝ่ายบอกนี่มันโอกาสเขา เขาทำได้ แล้วเราจะไปต่อกันยังไง ทุกคนมีความคิดของตัวเอง โตแล้ว เราจะมาสอนกันได้ไหม อันนี้มารยาทนะ ควรไม่ควร เป็นเรื่องของปัจเจก ไม่ได้ตีกันเกี่ยวกับธุรกิจเลย เรื่องมันเล็กมาก

 

ขอขอบคุณรายการ แฉ