เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว พนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายถูกฆาตกรรม มัดมือมัดเท้าอยู่ในคลองน้ำแม่น้ำยมสายเก่า หมู่ 11 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพรุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุ พบศพดังกล่าวเป็นชายรูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีกรม สภาพศพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบหลักฐานของผู้ตาย พบที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือกไนลอนสีเขียว ล่ามโยงมาพันตัวผู้ตายไว้ โดยมัดติดกับเก้าอี้ปูนอีก 1 ตัว และพบผ้านวมอีก 1 ผืน พันตัวผู้ตายไว้ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงบริเวณราวนมด้านขวา 4 แห่ง และบริเวณแผ่นหลังอีก 4 แห่ง เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ตายขึ้นมาตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลพุทธชินราชอีกครั้ง

     จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงไม่เคยมีใครพบเห็นหรือรู้จักผู้ตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรโหดที่มีไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาจากพื้นที่อื่น ก่อนนำมาลงมือกระหน่ำแทงและจับห่อพันด้วยผ้าห่ม หรือลงมือมาจากพื้นที่อื่น แล้วจับมัดเท้ามัดลำตัว ก่อนเอาผ้านวมมาห่อร่างผู้ตาย เพราะเกรงเลือดผู้ตายจะเปื้อนรถ ก่อนนำมาถ่วงกับเก้าอี้ปูน แล้วนำมาโยนถ่วงน้ำเพื่ออำพรางคดี

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ตายไปผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง และจะเร่งติดตามสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร โดยมีการประสานขอความร่วมมือจากทุกสภ. เพื่อตรวจสอบว่ามีสภ.ใดรับแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ เพื่อง่ายต่อการสอบสวนและติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – matichon.co.th