เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วนสุดๆ ล่าสุด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ซัดเดือด อัยการสั่งฟ้อง “ครูไพบูลย์” พรากผู้เยาว์ หลังฟ้องหมิ่นฯ อดีตเมีย “เอ๋ มิรา” เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

ช่วงก่อนหน้านี้  “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ออกมาไลฟ์สดเปิดใจทั้งน้ำตา ว่าถูกศาลตัดสินติดคุก หลังโดนอดีตสามีฟ้อง ในข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท จากการไปออกรายการโหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ เอ๋มิรา ร่ำไห้ บอกว่า ศาลตัดสินติดคุก แต่ทนายเก่งช่วยประกันตัวออกมาแล้ว “หนูไม่รู้คดีของหนูเป็นคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดี หนูตกใจ ยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปก็ประกันตัว ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ได้ยินเสียงตำรวจมาเคาะข้างหลังผู้พิพากษานั่งอยู่บนบัลลังก์ แล้วเข้ามาเอากุญแจมือมา หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับหนู เพราะนั่งในศาลมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว”

ล่าสุดสดๆร้อนๆ พบว่าเฟซบุ๊กของ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ต้นสังกัดของเอ๋มิรา ได้ออกมา โพสต์ข้อความว่า “#อัยการสั่งฟ้องครู คดีพรากผู้เยาว์เเล้ว เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา งานนี้คงหายซ่า เพราะเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้ ไม่รอลงอาญานะ อย่าร่าเริงให้มาก กรรมติดจรวดครับ!”