เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับช็อกกันทั้งแถบ เพราะล่าสุด ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายดังอย่าง นาดาว บางกอก ที่มีศิลปินวัยรุ่น และผลงานที่โด่งดังมากมาย ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้ หลังจากสร้างผลงานออกมาให้ทุกคนได้ชื่นชมมาเป็นระยะเวลานานถึง 12 ปี

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าจริงๆแล้วมีปัญหาภายในอะไรกันหรือเปล่า งานนี้ทีวีพูล ได้สอบถามไปยังประชาสัมพันธ์ของค่ายนาดาวฯ ก็ได้พูดถึงประเด็นปิดบริษัทครั้งนี้ว่า

“จริงไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกันหรือปัญหาอะไรภายในบริษัทเลย ทุกคนแค่ต่างแยกย้ายไปทำตามสิ่งที่ตัวเองถนัด ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) หรือเด็กๆนักแสดงทุกคนก็ได้ไปทำอะไรที่ตัวเองชื่นชอบ เป็นการยุติบทบาทเดิม เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นค่ะ”

อีกทั้งทางนาดาวฯ ยังกล่าวอีกว่า “ขอบคุณทุกท่านจากใจจริง มาถึงวันนี้ ศิลปิน นักแสดง นาดาว บางกอก หลายคนล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีการดูแล และเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเอง รวมถึง พี่ ๆ ที่นาดาวหลายคนก็มีเป้าหมายในชีวิต ที่จะไปต่อแตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ นาดาว บางกอก จะขอยุติบทบาทการพัฒนา และดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละคร ซีรีส์ และงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัท นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค”

และยังทิ้งท้ายอีกว่า “นี่ไม่ใช่การกล่าวลาเพื่อสิ้นสุดลง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีอิสระเพื่อเติบโต และเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง งานต่าง ๆ ที่เริ่มต้นค้างไว้ในชื่อ นาดาว บางกอก เช่น ซีรีส์ จะถูกส่งต่อไปยังโปรดิวเซอร์ หรือผู้กำกับ ให้ไปทำต่อบนการตัดสินใจของพวกเขาเอง ส่วนงานเพลงจะดำเนินต่อไปในนามของศิลปินคนนั้น ๆ และน้อง ๆ นักแสดงแต่ละคนจะถูกพาไปแนะนำในสายงานที่เขาสนใจฝากติดตาม และให้กำลังใจในก้าวต่อ ๆ ไปของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งตลอด 12 ปีที่ผ่านมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง