เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 พ.ค.2565 นายวินัย สังขวรรณะ วัย 65 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านผาปูน ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เผยแชทหลักฐานการโอนเงินเมื่อวันที่ 9 พ.ค.65 พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง “แมงมุม” กิติพัฒน์ รัตนเศรณี ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ติดต่อมาขอชดใช้หนี้แทนแม่ ครูวิชชุดา พุทธชาติ อดีตครูโรงเรียนบ้านยางเปียง จำนวน 600,000 บาท ให้ตนแล้ว แต่บัญชีของตนได้ถูกอายัดไป จึงได้โอนเงินเข้าบัญชีของภรรยา โอนครั้งละ 99,880 บาท จำนวน 6 ครั้งและ 750 บาท 1 ครั้ง ครบจำนวน 6 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีต ผอ. เปิดเผยความรู้สึกว่า พอใจ ส่วนที่กู้ก่อนหน้านั้นอีก 2 แสน นั้น เนื่องจากหลักฐานต่างๆ ได้หายไป ไม่สามารถนำหลักฐานมายืนยันได้ ทางดาราดังก็ได้โอนเข้ามาให้จำนวน 600,000 บาท ก็พอใจแล้ว สำหรับตนนั้นก็จะขอทำประโยชน์ช่วยเหลือชาวบ้านเท่าที่ทำได้ต่อไป วันนี้ก็ไปชี้แจงที่ต่างๆ ที่ช่อง 7 จากนั้นก็จะแวะไปหาเพื่อนที่กรุงเทพฯ สัก 1-2 วัน ก็จะกลับเชียงใหม่ อดีตผอ.เป็นผู้ที่ชาวบ้านให้ความรักและเคารพ มีแปลงผักที่บ้าน ก็ให้ชาวบ้านมาเก็บเอาไปกินได้เลย นอกจากนี้ยังประสานกับทางวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้เป็นสถานที่ซึ่งเกษตรกรชาว อ.อมก๋อย นำพืชผลทางเกษตรมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิดด้วย

สำหรับประวัติของดาราหนุ่ม “แมงมุม” กิติพัฒน์ รัตนเศรณี อายุ 32 ปี เป็นคนเชียงใหม่ ชื่อเดิม นายพงษธัช รัตนเศรณี จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ เป็นนักแสดงและนายแบบอีกทั้งยังเป็น เทรนเนอร์สอนออกกำลังการตามฟิตเนสต่างๆ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดดัชซี่บอยแอนด์เกิร์ล เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 หลังหมดสัญญาผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานละครดั่งสวรรค์สาป , ดอกคูณเสียงแคน , ดงพญาเย็น ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน เป็นต้น