เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ หลังหมอปลา, กัน-จอมพลัง ร่วมมือกับ ไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าฯ จ.ชัยภูมิ เข้าตรวจสอบลัทธิประหลาด โดยมีเจ้าของสำนักคือ ‘พระบิดา โจเซฟ’ ให้ลูกศิษย์กิน “ปัสสาวะ-อุจจาระ-เสมหะ-ป้อนขี้ไคลใส่ปาก” เชื่อว่ากินแล้วได้ขึ้นสวรรค์ รักษาโรคได้ พร้อมทั้งพบ 11 ศพ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ที่ยังคงรอการตรวจสอบอีกด้วย

ชายชราผมยาว ไม่สวมเสื้อ และไม่อาบน้ำมานานหลายเดือน สำหรับบรรดาผู้มาปฏิบัติธรรมพากันนับถือเรียกว่า พระบิดา มาจากการที่เชื่อว่าตนเองเป็น ‘พระเมตไตรยะ’ หรือ ‘พระบิดาของทุกศาสนา” ประกอบกับสาวกทุกคนจะไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย เพราะเชื่อว่าหากอยู่ในสำนักภายใต้การคุ้มครองของ “พระบิดา” โควิด-19 จะไม่สามารถทำอันตรายพวกเขาได้

 

 

ไม่เพียงแค่นั้น ลูกศิษย์ยังนำน้ำเหลืองศพมาอาบ และยังนำดินโคลนของเสียของพระบิดาที่ถ่ายทิ้งไว้มาพอกตัว เชื่อว่าสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้เช่นกัน โดยไม่ต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล

เมื่อตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีหญิงรายหนึ่งร้องเรียนมีการกักขังผู้มาปฏิบัติธรรมและรักษาโรคโดยวิธีแปลกประหลาดไม่ถูกสุขลักษณะ พบอาคารเป็นกระต๊อบไม้ชั้นเดียวมุงด้วยใบหญ้าคา ภายในมีข้าวของวางสุมกองไว้ และโอ่งมังกรที่บรรจุปัสสาวะ รวมทั้งชายหญิงตั้งแต่วัยกลางคน จนถึงผู้สูงอายุ นั่งรายล้อมชายชราผมยาว

ทันทีที่สังคมได้เห็นการกระทำสุดยี้นี้ ก็นำมาซึ่งการตั้งคำถามให้กับความเชื่อถึงการเสพสิ่งปฏิกูลของลัทธิสุดแปลกนี้ อีกทั้งไร้การตรวจสอบมาหลายปี ส่งให้แฮชแท็กคำว่า #พระบิดา ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1

ล่าสุดได้มีเพจดังออกมาแฉ ว่าทางเจ้าหน้าตำรวจได้เข้าค้นแต่พบสิ่งที่ไม่น่าเชื่อนั้นคือ เจอจุดทำปลาร้าขาย ทำเอาสยองไปตามๆกัน คนแห่คอมเมนต์เพียบ

 

หรือนี่จะเป็นที่มาของความอร่อย !!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

CR : Drama-addict