เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      รู้สึกดีใจเป็นที่สุดเมื่อเจ้าตัวทราบว่าจะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต   สำหรับนักร้องอารมณ์ดี หนุ่ม “สิงโต นำโชค”    ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชนว่า

      “นอนไม่หลับมาประมาณ 2-3 วันแล้วครับ เพราะว่ารู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้บอกกับทุกคนว่า เรากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิต ก็ทั้งดีใจที่เราในชีวิตหนึ่งได้เดินทางจนได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง”

      เห็นว่าคอนเสิร์ตต้องใส่หมวกด้วย
     
“ใส่หมวก เพราะว่าคนที่ใส่หมวกมา ก็จะได้รับโชคไป เพราะชื่อคอนเสิร์ต คือ เดอะนำโชค บาย สิงโต นำโชค  ก็คือจะให้โชค ใครที่ใส่หมวกมาก็จะมีโชคมาให้” 

      ตอนเข้ามางานสื่อมวลชน มีให้ล็อตเตอรี่ด้วย!!
     
 “ใช่ครับ เป็น Gimmic ของทางทีมงาน เพราะเขาเห็นชื่อผมว่า นำโชค  แล้วอัลบั้มที่2 ก็ชื่อว่า Lucky ด้วย ก็ถือเป็นความโชคดีครับ ส่วนล็อตเตอรี่ พี่ๆทีมงานเค้าไปเหมามาจากแผงตอนที่เขาไปกินส้มตำอยู่ แล้วเขาเกิดไอเดียว่า งานแถลงข่าวของสิงโต นำโชค น่าจะมีอะไรที่เกี่ยวกับนำโชค ก็เลยไปเหมาแผงล็อตเตอรี่มา แล้วก็แจก คิดว่าคงจะต้องมีสักคนที่ถูกรางวัลบ้าง  31นี่เลขดีนะ”  (อุ๊ย!มีใบ้หวยด้วย)

     คอนเสิร์ตนี้จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง?
     
“คอนเสิร์ตพิเศษแน่นอนเพราะว่าเป็นครั้งแรก เราก็ใส่หมดทั้งชีวิตเรื่องราวที่เรามีที่เราสั่งสมมา เราก็อยากจะร้องเพลงสร้างความสุข ก็อยากจะทำคอนเสิร์ตดีๆ มอบให้คนที่เป็นแฟนเพลงของเรา”

      มีคนใส่หมวกมาวันแถลงข่าวเยอะเลยนะ รู้สึกอย่างไรบ้าง?
       
ทีแรกก็แอบหวั่นว่าจะมีใครใส่หรือเปล่า ก็ตื่นเต้นตั้งแต่ที่ทีมงานบอกว่าจะคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว ก็ดีใจที่มีคนมาเยอะ มีเสียงตอบรับดีทั้งใน อินสตาแกรม 

     รู้ไหมคะว่ามีคนๆนึงอยากมางานมากค่ะ?
      
ใครครับ!

      น้องวันใหม่ค่ะ อยากมามาก….
       
วันใหม่เหรอ น้องเขาจะมาไหม เหรอๆ งั้นผมมีอินสตาแกรมน้องเขาอยู่ เดี๋ยวคุยกันในไอจี แล้วเดี๋ยวจะแจกบัตรให้น้องเขาเลย

       รู้สึกอย่างไรที่คนเอาเพลงเราไปร้องจนหลายเพลงโด่งดัง?
       
ดีใจครับ ดีใจที่มีคนรู้จักเพลงเรา มีคนเอาเพลงเราไปร้อง วันใหม่ก็เอาไปร้องลงอินสตาแกรม ก็อาจจะร้องไม่เป็นภาษาหรอก แต่เขาก็ร้องในสไตล์ของเขา เราก็จับใจความได้ว่าเป็นเพลงของเรา ก็ดีใจแล้วก็ขอบคุณมากๆครับ
           

          Credit ข่าว : แจ็คเกอรีน ทีวีพูล

TV Pool OnlineTV Pool Online