เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (14 พ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพนักงานสาวปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โพสต์ข้อความระบายความในใจต่างๆนานา ต้องตกเป็นคนรับภาระจ่ายค่าน้ำมันให้กับรถยนต์คันหนึ่ง ที่มาเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่ายเงินค่าน้ำมัน พร้อมกับส่งคลิปรถคันดังกล่าวลงในห้องโซเชียล ระบุข้อความว่า “เติมน้ำมันแล้วหนีไม่จ่าย”

ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปพบ น.ส.วิธิดาภรณ์ อาสาสร้อย อายุ 30 ปี พนักงานเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนศาลาธรรมสพน์ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ก่อนเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 13 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา เวลา 19.50 น. มีรถเก๋งสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ทราบรุ่น ขับเข้ามาเติมน้ำมัน E20 ในจำนวนเงิน 100 บาท ก่อนเติมผู้ขับขี่ได้ลดกระจกข้างลง ตนมองเห็นเป็นชายคนขับและหญิงนั่งเบาะหน้าคู่คนขับมาด้วย 1 คน ตนเห็นใบหน้าทั้งสองคนชัดเจน ผู้ชายหน้าตาหล่อเทียบเท่าดารา ผู้หญิงก็สวย ใช้เวลาเติมน้ำมันไปนาทีเศษๆ จากนั้นหลังเติมน้ำมันเสร็จพนักงานชายได้มายกก้านหัวจ่ายน้ำมันออกปิดฝาถังน้ำมันให้ ตนสังเกตเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวไม่ยอมลดกระจกลงขณะพนักงานชายทวงถามค่าน้ำมัน ก่อนพนักงานชายได้เดินมาถามตน แล้วรถเก๋งหรูสีขาวก็ได้ขับออกไปทันที

น.ส.วิธิดาภรณ์ บอกอีกว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นรถจักรยานยนต์ เติม100-200 บาท บางคนเติม 100 บาท จ่าย 80 บาท ขณะนับเงินคนขับรถก็หนีไปแล้ว ตนเองต้องมารับภาระจ่ายค่าน้ำมันให้แทน ตนขอวอนกับผู้ที่กระทำแบบนี้กลับมารับผิดชอบ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน โดยเฉพาะพนักงานที่หาเช้ากินค่ำ มีค่าจ้างรายวันไม่กี่ร้อยบาท

หนุ่มถ่ายคลิป เด็กปั๊มแฉโกงรูดบัตรเครดิตค่าน้ำมันเกินจริง

สาวข้องใจหนุ่มชวนเดต แต่ขอให้หารค่าข้าว-น้ำมัน คนยุให้เทเพียบ