เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เดือดทีเดียว !! หลังจากประกาศแยกวงกันไปเมื่อปี 2562 ล่าสุดฮิปฮอปตัวพ่อ “ไทยเทเนี่ยม” (THAITANIUM) ประกอบไปด้วย ขันเงิน,เดย์,เวย์ และ ดีเจบุดด้า และ บิ๊ก คาโล่ ได้กลับมารวมตัวทำงานที่รักกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้วยการปล่อยเพลงใหม่อย่าง “พ่อมึง” (Por Meung) ซึ่งมีเนื้อหาประมาณว่า “พวกตนเป็นรุ่นพ่อ ถ้าจะเทียบระดับมึงนะเปรี้ยวปลอม แถมไม่เฟี้ยวพอ “กูน่ะรุ่นพ่อ พ่อมึง พ่อมึง” ไม่ต้องถาม ใครสร้างมาตรฐานให้พวกมึงตาม”

มีชาวเน็ตอีกส่วนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจและผิดหวังกับเนื้อหาของเพลง ทั้งมองว่าเนื้อเพลง พ่อมึง ส่อไปทางเหยียดเด็กรุ่นใหม่ มีแต่คำหยาบคาย นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเลย รวมถึงชาวเน็ตยังตำหนิแรงว่า ถ้าตำนานทำเพลงได้แค่นี้ ก็อยู่เป็นตำนานต่อเถอะ

– ดีใจที่กลับมาสร้างผลงานกันครับ แต่ถ้าพี่ๆจะกลับมาทำจริงจัง ต้องทำการบ้านเยอะเลยครับ อย่าว่าแต่ต่างประเทศเลย ของไทยเขาก็ไปไกลมากแล้วครับ

– เนื้อเพลงไม่สร้างสรรค์เลย เอาจริงๆพันช์ไลน์ก็ไม่คม เพราะไม่มีใครเขาไปดิสคุณ อันนี้เหมือนคุณอยู่ดีๆก็ไปดิสเหมารวมเขา โดยการเหยียดเจเนอเรชั่น ซึ่งส่วนใหญ่เด็กรุ่นหลัง เขาก็เคารพคุณที่เป็นซีเนียร์ในวงการ ไม่น่าออกมาทำเพลงแนวนี้เลย เมโลดีย์ก็วนๆงมๆ โดยรวม สรุปง่ายๆเร็วๆ น่าเบื่อ+ไม่สร้างสรรค์

– ถ้าตำนานทำเพลงได้แค่นี้ ก็อยู่เป็นตำนานต่อเถอะครับ พ่อ

– รุ่นพ่อจริงๆ เพลงโคตรตกยุคเลยพวกพี่ ผมไปฟังเพลงเก่าๆ พี่ยังรู้สึกว่าใหม่กว่าอีก

– ถ้าอ้างว่าตำนานแล้วทำเพลงเหยียดเด็กเจนใหม่แบบเหมารวมขนาดนี้ ก็เป็นกำลังใจให้ ไม่มีอะไรจะว่า ไม่มีอะไรจะพูดไป ก็เป็นกำลังใจให้

– เนื้อเพลงและไอเดียเพลงนี้ คือมันตกยุคและล้าหลังมากค่ะ ในยุคที่วงการเพลงทุกแนว เขาพยายามผลิตผลงานสร้างสรรค์ออกมา หันกลับมาดูวงระดับตำนานอย่าง Thaitanium บอกเลยว่าอย่ากลับมาทำเพลงอีกเลยค่ะ

ADVERTISEMEN