เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “โยสึฮะ โคมินาโตะ” ไอดอลสาวสุดน่ารัก ได้ปล่อย MV ซิงเกิลล่าสุดให้แฟน ๆ ได้ชม พร้อมกับทิ้งประกาศสำคัญไว้ช่วงท้าย MV  แต่สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ต้องสะดุดคือ ช่วงท้ายของ MV จะเห็นสาวโยสึฮะมองมายังกล้องด้วยสายตาที่สื่อความหมาย ก่อนจะมีข้อความปรากฏขึ้นด้านบนว่า “ฉันจะไปเล่น AV ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! ไม่แผ่วเลยแม๊ ชาวเน็ต งง “พิมรี่พาย” สั่งลูกน้องทำแบบนี้!!

ว้าย “ชาวเน็ต” เห็นสิ่งนี้คงหน้าแตก หลังดราม่า “ชมพู่” ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม

ข้อความดังกล่าวทำแฟน ๆ ช็อกกันถ้วนหน้า บางส่วนก็เคารพการตัดสินใจของเธอ รอสนับสนุนผลงาน แต่บางส่วนก็มองว่าการที่เธอประกาศใน MV ดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก “เซอร์ไพรส์เกินไป”, “ถ่ายที่นางาซากิ บ้านเกิดใช่มั้ย เพลงเพราะสุด ๆ ท้าย MV ก็เซอร์ไพรส์สุด ๆ แต่ก็จะสนับสนุนต่อไปนะ”, “โลก AV มันยากกว่าโลกของไอดอลนะ แต่ถ้าคุณทำได้ดีมันก็จะมีรางวัลมากมายรอรับอยู่”, “บางครั้งไอดอลก็ทำเรื่องไร้สาระ”, “นี่มันเป็นการตลาด…”

ด้านประวัติส่วนตัว โยสึฮะ โคมินาโตะ มีชื่อเดิมว่า “ริคาโกะ อิโนะอุเอะ” เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2539 มาจากจังหวัดนางาซากิ และเริ่มเข้าสู่วงการไอดอลในปี 2554 โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Fairies

ต่อมาในปี 2563 โยสึฮะได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงและลาออกจากวงการบันเทิง จากนั้นในปี 2565 เธอก็กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง และเดินหน้าโปรโมตภายใต้ชื่อ โยสึฮะ โคมินาโตะ หากใครสนใจอยากติดตามชมความน่ารักเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม ของเธอได้เลย