เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน!! “กระติก”แจ้งความดำเนินคดี“จิน”ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา..?

กระติก’ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ พร้อมทนายความ เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ‘จิน’ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (18 พ.ค.2565) กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงประเด็นการเดินทางมาแจ้งความที่สน.มีนบุรี โดยมีการมาเอาผิด จิน สามีหนิง ปณิตา ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยจินนั้นใช้ข้อความที่หยาบคาย โดยยืนว่าจะไม่มีการยอมความขอเดินเอาผิดอย่างถึงที่สุด

กระติก เผยว่า เหตุการณ์ที่ตนโดนนั้นเป็นกรณีเดียวกับ แซนที่ใช้ข้อความหยาบคายมาคอมเมนต์ในโซเชียล (อินสตาแกรม) เมื่อนักข่าวถามว่าต้องการให้คู่กรณีออกมาขอโทษหรือไม่ กระติกเผยว่า “ดูจากท่าทีของเขาเมื่อวานนี้ก็ดูเหมือนจะไม่มีท่าทีว่าจะไปทางนั้น” พิจารณามาระยะหนึ่งแล้ว วันนี้เวลาว่างตรงกันกับทนายความจึงเดินทางมาในวันนี้

นักข่าวถามว่ามีความกังวลใจแค่ไหน กระติกเผยว่าไม่มีความกังวลใจเนื่องจากวันนี้มาใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ส่วนข้อหาที่แจ้งมีข้อหาเดียวซึ่งก็คือข้อหาเดียวกับที่แซน แจ้งไปก่อนหน้านี้ คือเรื่องหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

กระติกเผยอีกว่าก่อนมาแจ้งความได้พิจารณาดูแล้วว่ามองในมุมบุคคลที่สามที่เข้ามาเห็นข้อความก็รู้ว่ามันเป็นคำด่าจริงๆ เราพอจะใช้สิทธิ์ตรงไหนได้บ้าง ก็มาดำเนินการตรงนั้น กระติกเผยว่าเมื่อเห็นข้อความก็รู้สึกไม่สบายใจว่าทำไมตนต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ “ในความเป็นจริงคุณเห็นคุณไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไปสิ จริงๆคือทำได้แค่ไม่ชอบ ไม่ควรไปด่าไปทำให้คนอื่นเขาเกิดความเดือดร้อนเสียหาย แล้วยิ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงด้วยแล้ว คิดว่าต้องระวังเป็นพิเศษไหม”

ส่วนเรื่องจะมีการเรียกเงินหรือคำขอโทษนั้นยังไม่ได้คุย ที่มาวันนี้เพราะได้รับความเสียหายจริงๆ

โดยในช่วงสัปดาห์หน้านั้น ทางด้านของกระติกจะมีการเดินเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดอีกสองรายยังไม่ระบุชื่อ ซึ่งคนที่จะถูกดำเนินคดีนั้นมีการว่าร้ายหาว่าเธอนั้นเป็นฆาตกรซึ่งเป็นคำพูดที่รุนแรงกระทบจิตใจของ

ส่วนในเรื่องของนายอัจฉริยะที่ได้มีการล่องเรือนั้น ตนก็ขอให้หยุดเถอะเพราะคดีเกิดที่แม่น้ำเจ้าพระยาแต่ตอนนี้ออกทะเลไปไกล

ซึ่งกระติกได้ยืนยันเพิ่มเติมว่าจะไม่มีการฟ้องร้องเอาผิดนายอัจฉริยะเพราะนายอัจฉริยะนั้นไม่ได้ดำเนินคดีตนแต่จะขอติดตามการทำคดีของนายอัจฉริยะถ้าหากมีการพาดพิงตนก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยเรื่องของกฎหมาย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กระติก’ ถึงกับกุมขมับ ออกมาคุยโทรศัพท์ หลังถูกสอบ 4 ชั่วโมง เครียดอย่างเห็นได้ชัด..?
เรื่องจริงหรอเนี้ยย! ความสัมพันธ์ “ไฮโซปอ-กระติก” ด้านภรรยา”เบนซ์” ไม่รู้มาก่อนหลังสามีไปร่องเรือ!??