เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อบอวลไปด้วยความรัก และมิตรภาพจริงๆสำหรับงานแต่งของ หญิง รฐา และเจ้าบ่าวอย่าง ตุลล์ ตุลเทพ ที่เหล่าบรรดาเพื่อนๆเข้าไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของคู่บ่าวสาว ไม่เพียงเท่านั้นเหล่าบรรดาเพื่อนๆยังไปร่วมสร้างความสนุกในอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีกด้วย และพลาดเพื่อนสนิทอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไปไม่ได้เลย งานนี้อ๊อฟถึงกับต้องหลั่งน้ำตาให้กับคู่บ่าวสาว พร้อมกับอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข ทำเอาทั้ง หญิง และ ตุลล์ ถึงกับร้องไปขำไปตามเพื่อนเลยทีเดียว

อีกทั้งยังอวยพรให้คู่บ่าวสาวเอาไว้ว่า “ค่ำคืนที่เพื่อนจะจดจำไปตลอด วันแต่งงานของเธอ ชั้นทำให้เธอจดจำไปนานที่สุด รักกมาก @realyingrhatha @tulyatep ไม่เหนื่อยเลยสักนิด ชั้นอยากทำให้คืนสำคัญของเธอมีความสุขที่สุด ดูแลกันให้ดีๆนะ รักกันให้มากๆ หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันนะคะ”

แต่ว่าไม่เพียงเท่านั้นนักร้องหนุ่ม ยังตบท้ายหยอด ณัฐ ศักดาทร ไว้อีกว่า “ปล. แฟนก็คอยกอดตลอดเลย รู้ว่าเมียเมาก็คอยเทคแคร์ @natsakdatorn” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อนๆวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ รวมถึงเจ้าสาวอย่าง หญิง รฐา ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “โอ้ยยยยย รักมึ*” ไม่เว้นแต่ ณัฐ ศักดาทร “พี่ก็เป็นได้แค่ตัวแทนน้องมือกีตาร์คนนั้นแหละ 55555 รักนะะะะ” และคนอื่นๆอีกมากมาย

ความฮายังไม่จบเพียงเท่านี้ ก็หลังจากที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีเจ้าตัวก็ไม่มีท่าทีที่จะลงจากเวทีเลย อีกทั้งยังโพสต์ข้อความไว้อีกว่า “เริ่มจากเพลงนี้ แล้วไม่ได้ลงเลยคร่าาาา 555555 งานแต่งเพื่อนที่เหมือนมาทำงาน  555555″

จน หญิง รฐา อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “งงมากก *ต้องจ่ายค่าตัวมั้ย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง