เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลงแล้ว สำหรับตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ได้รับตำแหน่งนายห้าง ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ก็เพิ่งพาไปบุกบ้านหม่ำพร้อมพูดคุยถึงเรื่องนี้ในรายการ Now You C-Amy

โดยเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ความเจ้าชู้ในอดีต และเรื่องกิ๊กที่โดนแซวโดนอำกันมานาน ทั้งเรื่องทะเลาะกับเมียจนต้องไปนอนใต้โต๊ะสนุกเกอร์ เรื่องเชียงราย เรื่องอดีตความเจ้าชู้ และยังลั่นอย่ามานัดกูนะ ที่ไหนมีวงจรปิดก็ไม่ไป กูไม่มีทางเกม ก่อนจะอำกันเรื่องราวความรักที่ ซี ถามหม่ำว่า จริงไหมที่ไม่ชอบใส่ถุงยาง ทำเอาหม่ำถึงกับไปไม่เป็นและพูดว่าสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น !!

            พร้อมถามถึงเรื่องเป็นผู้บริหาร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ว่าได้เงินเดือนเท่าไหร่ ซึ่งหม่ำก็ตอบทันทีว่าได้สองหมื่นสี่ ผ่อนเป็นสองงวด สิบห้ากับวันที่หนึ่ง หักภาษีอีก คือค่ายเราขนาดนี้ มันต้องเป็นรูปเป็นร่าง เพราะบางคนก็ถูกลิขิตมาแล้วว่าร้องเองอาจจะไม่ดัง ซึ่งเราก็เลือกเพลงให้เข้ากับนักร้องของเราแทน

จากนั้น มด เอ็นดู ภรรยาของหม่ำก็ได้มาร่วมวงพูดคุยด้วย และซีก็เข้าไปหอมแก้มทักทาย จนหม่ำถึงกับตบหัวฉาดบอก เมียกู !! ด้านมด ยังแอบเมาท์ความขี้งอนของสามีว่าให้ไปดูใต้โต๊ะสนุกเกอร์ ได้เลยยังมีผ้าห่มอยู่ นี่เขานอนข้างล่างเกือบสิบวัน เพราะทะเลาะกันเรื่องเธอจะใส่อันนู้น ฉันจะใส่อันนี้

           โดยหนุ่มซียังบอกกับหม่ำว่า ไม่มีใครรักเราเท่าเมียเราแล้ว ชีวิตจะดีต้องมีเมียคอยซัพพอร์ต ด้านมดก็บอกว่า กว่าจะรู้ก็ปางตายแล้วว่าใครรักเราจริง ทำเอาสาวเอมี่ถึงกับสนับสนุนว่า จริงค่ะแม่ !! มด ยังลั่นแรงว่า ก็มีหลายบ้านไม่งั้นจะเหนื่อยทุกวันนี้เหรอ ข้าวเหนียวก็ขาย ข้าวสารก็ขาย พิธีกรก็เป็น ตลกก็เอา ด้าน ซี ช่วยผสมโรง หนังก็ทำ เพลงก็ทำ ไม่รู้เงินไปไหน ซื้อกระเป๋าให้เมียเหรอก็ไม่ มด รีบบอกว่า สามปีแล้วยังไม่เจอเลย ทำเอาฮากันทั้งบ้าน

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ชัด!! “เท่ง” ชี้แจงสัมพันธ์ “ส้มเช้ง” หลังไม่ไปงานบวช “ลูกชายเท่ง”!?

ยังไงเรื่องนี้! ทำไมปิดตำนานแก๊งสามช่า “หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” ชี้แจงดราม่าวงแตก!??