เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 พ.ค.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อัดคลิปลงในยูทูบ โคนัน เมืองไทย ถึงภาพและเฟซบุ๊กแตงโมที่เคลื่อนไหวว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

เปิดวาร์ป!! ขุน 20,000 หลังมีดราม่า ล่าสุดต่อราคากลางรายการแฉ!

ขุน ชานนท์ เคลื่อนไหวแล้ว!! หลังขับรถชนคนเจ็บหนัก

อยากชี้แจงคดีแตงโม ตามที่ทนายตั้มโพสต์กล่าวหาว่าตนนำเอกสารไปร่วมมือกับบังแจ๊คและแม่แตงโม เรื่องนี้ตลอดเวลาที่แตงโมเสียชีวิต ตนยังไม่เคยเจอและคุยกับแตงโมเลย อยากให้ไปถามแม่แตงโมได้เลย โดยมือถือแตงโมถูกส่งให้ตำรวจ ก่อนนำไปตรวจพิสูจน์ ดังนั้นเมื่อตรวจเสร็จตำรวจจะส่งให้แม่แตงโม โดยภาพที่หลุดออกมานั้น มาจากมือถือแตงโม ดังนั้นให้ไปถามแม่แตงโมว่าเคยมอบอะไรให้ตนหรือพูดคุยกันหรือไม่

“ทนายตั้มอย่ามั่ว ผมไม่เคยยุ่งกับบังแจ๊ค เพราะบังแจ๊คไม่มีราคา เราได้ของและหลักฐานจากบุคคลบนเรือคนหนึ่ง โดยผ่านตัวแทนมาให้เรา ส่วนเป็นใครไม่ขอบอก ผมได้รับเอกสารเป็นข้อมูล เรามีดียิ่งกว่าที่มีคนเปิดอยู่ มีวิดีโอการทำร้ายกันบนเรือ”

“อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น เราไม่เคยไปยุ่งกับทนายตั้มและบังแจ๊ค วันนี้ช่วงบ่ายจะประชุมทีมงาน โดยวันที่ 23 พ.ค. เวลา 10.00 น. จะไปยื่นกมธ.สิทธิมนุษยชน ที่วุฒิสภา เพื่อให้มีคำสั่งไปยังรมว.ยุติธรรม เพื่อนำเรือไปตรวจหาคราบเลือดอีกครั้ง สิ่งที่ผมทำจะนำหลักฐานวิดีโอ ยื่นต่อดีเอสไอให้เป็นคดีพิเศษ หรือหากอัยการจะให้เป็นพยานร่วมก็ยินดี พลเมืองดีจะปล่อยของออกมาก็แล้วแต่”

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า คดีหวย 30 ล้านถ้าตนไม่ปล่อยคลิปเสียงออกมา ทนายตั้มจะมีชื่อเสียงแบบนี้หรือ ไม่ใช่ดังเพราะใช้ฝีมือสู้คดี