เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีใครคิดเหมือนกันไหมว่า วงนักร้องบอยแบนด์หล่อๆ ในสมัยนี้เขามีแนวทางที่เหมือนๆ กันไปหมดจนกลายเป้นสูตรสำเร็จไปแล้วว่า…หากคุณอยากดัง คุณต้องทำตามแผนนี้เป๊ะๆ หากคุณคิดแบบนั้นล่ะก็ งั้นลองมาชมวงบอยแบนด์สุดแหวกแนววงนี้หน่อยเป็นไง?

1-292

วงดนตรีที่เราพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า Boygroup Boys (กลุ่มหนุ่มๆ หลายคน) เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาพวกเขาได้ปล่อยเพลง We Are The Boys ที่เป็นการหยิบเอาวัฒนะธรรมของเพลงและ MV ที่เรามักจะได้เห็นจากวงบอยแบนด์ทั่วๆ ไปมาล้อเลียนกันแบบตลกโปกฮา

วัฒนธรรมที่ถูกเอามาล้อเลียนก็อย่างเช่น การที่กลุ่มบอยแบนด์แต่งตัวเหมือนๆ กัน มีคนจากหลายๆ เชื้อชาติมารวมกัน ร้องเพลงด้วยกันประหนึ่งเป็นเพื่อนซี๊กันมานาน เนื้อเพลงกล่างถึงความรัก และต้องมีท่าเต้นประจำไว้ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน

ซึ่งวงบอยแบนด์ที่ทำแบบนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในยุค 90 ซะมากกว่า (แต่ในปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นบ้าง) Boygroup Boys ก็เลยหยิบเอาวัฒนธรรมเหล่านั้นมาล้อเลียนได้อย่างชนิดที่ว่า คุณต้องเคยเห็นอะไรแบบนี้ใน MV ของวงบอยแบนด์มาบ้างแน่ๆ

8-7

วง Boygroup Boys ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน (อย่างที่เนื้อเพลงบอกไว้นั่นแหละ) ได้แก่ Stephan Neumann, David Smith, Ricardo Haerri, Tim Hunziker และ P. Papillon Rising

ลองไปชม MV แบบซับไทยจากเพจ Fareya-sub กันก่อนเลย

หลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกไป ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าชาวเน็ตมากจนมีความคิดเห็นชื่นชมในความฮาเข้ามาอย่างมากมาย เช่น

Surawut Anurak “เพลงนี้มันเข้าถึงมาก หยุดขำไม่ได้เลย”

uzumaki naruko “ซีน ‘คุณเห็นหัวนมของผมหรือยัง’ นี่เป็นอะไรที่อีพิคมาก”

ztarbuck “ฉันมีความรู้สึกหลายอย่างผสมกันมั่วไปหมด ฉันเกลียดเพลงนี้นะ แต่ก็รักมันด้วย”

 

หากใครชื่นชอบความกวนทีนของพวกเขา ก็อย่าลืมไปกดไลค์กดสับตะไคร้ได้ที่ช่องของพวกเขา Boygroup Boys เลยนะจ๊ะ

ที่มา – Fareya-sub , Boygroup Boys

เรียบเรียง – เหมียวฟิ้น