เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านมาไม่นานนี้ ก็ได้มีปาร์ตี้วันเกิดของสาว แหวนแหวน ปวริศา ที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพ ความน่ารัก ความอบอุ่น ของเหล่าบรรดาเพื่อนๆทั้งหลายที่มาร่วมฉลองในงานวันเกิดปีนี้

ซึ่งปาร์ตี้ในปีนี้แหวนแหวนเลือกเป็นธีมฮาวาย เรียกว่ายกฮาวายมาไว้ที่งานวันเกิดของแหวนแหวนเลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนนั้นจัดเต็มกับชุดเสื้อผ้าลายดอกสีสันสดใส ราวกับว่ากำลังเดินอยู่ริมทะเล โดยคนที่เข้ามาร่วมจอยในปาร์ตี้นี้ก็คือเหล่าบรรดาเพื่อนๆดารา เซเลป อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, ภูผา เตชะณรงค์, มาร์กี้ ราศรี, ป๊อก ภัสสรกรณ์, ไอซ์ พิชพงศ์, แพง ภิชาภัช และ มายด์ ลภัสลัล เป็นต้น

ไม่จบเพียงเท่านี้ งานวันเกิดยังไงก็ต้องมีของขวัญ งานนี้แหวนแหวนได้เผยของขวัญที่ ป๊อก-มาร์กี้ มอบให้เจ้าตัวในปีนี้ ซึ่งพอได้แกะออกมาถึงกับดีใจ ตื้นตันใจสุดๆ เพราะเป็นอะไรที่ตนกำลังอยากได้อยู่พอดี นั่นก็คือ กระเป๋าเดินทางใบใหญ่สุดหรู อีกทั้งยังโพสต์รูปลงบน Instagram @whanpavarisa พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า

“ของขวัญชิ้นใหญ่เบิ้มที่สุดแห่งปี!!! ตื้นตันใจมากกกก ได้กระเป๋าเดินทางใบใหม่จากน้องศรีและน้องป๊อก น้องสุดที่เลิฟทั้งสองของเดี๊ยน หลังจากเห็นพี่สาวกระเป๋าเดินทางไปตุยซิปแตกยับเยินที่ Santorini จนต้องเอาสก๊อตเทปพันรอบกระเป๋าหอบกลับเมืองไทยอย่างน่าสงสาร เพราะหาซื้อใบใหม่ไม่ทัน!! เลิฟมากกกกๆๆๆ ถูกใจม๊ากกกก ขอบคุณมากๆๆๆๆ นะจ้าา!! ตอนนี้คุณพี่ก็เดินทางแบบไม่ต้องนอยด์แล้ว พร้อมบิน มากคร่ะ!! ต่อไปนี้ฉันจะไม่กระเป๋าซิปแตกอีกแน่นวลลล!! #whanwhanbd2022”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง