เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟลุ๊ค จิระ เอาจริง!! จ่อฟ้องมือคอมเมนท์ งานนี้จะไม่ทน เตรียมรับหมายศาลได้เลย


เรียกว่าเป็นใครก็ต้องปรี๊ดดด สำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” เมื่อได้อ่านคอมเมนท์จากชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ลูกสาวคนเล็ก น้องจูน่า ด้วยคำพูดที่แรงๆ ในทำนองว่าทำไมหน้าเหมือนกะเทยควาย ทำเอาภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ทนไม่ไหวถึงกับของขึ้นอีกคน

ล่าสุด หนุ่มฟลุ๊ค  ได้ออกมาเปิดใจในงานบวงสรวงละคร ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด จะได้กลายเป็นเคสตัวอย่างสำหรับคนที่ชอบคอมเมนท์ว่าคนอื่นเสียๆหายๆโดยหนุ่มฟลุคได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

“มันเป็นอะไรที่เรารับไม่ได้ที่สุดแล้ว ตั้งแต่เราอยู่ในสังคมโซเชียลมา ปกติก็จะมีแต่คนวิจารณ์เรา พอมีลูกก็ถูกวิจารณ์ทำไมเลี้ยงลูกอย่างนู้นอย่างนี้ ซึ่งมันก็มีทั้งถูกและผิด ตัวเราก็ไม่ได้ไปอธิบายว่าแบบนี้เราทำถูกแล้ว หรือสิ่งที่เราเชื่อถูกแล้ว จะว่าอะไรก็ว่าไป ผ่านไปได้ตลอดครับ แต่พออยู่ดีๆ มาว่าลูกเรา ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เหมือนคนยืนอยู่เฉยๆ แล้วโดนด่า โดนด่าแบบไม่มีเหตุผลด้วย เราเลยรู้สึกทนไม่ได้”

“คือสมมติลูกเราซนมาก ทำไมลูกซนเหมือนลิงเลย อันนี้ก็พอทนได้นะ ก็ลูกเราซนจริงๆ แต่นี่มาพูดว่าลูกหน้าเหมือนกะเทยควายเลย คือไม่ใช่กะเทยหรือควายไม่ดีนะครับ แต่อยู่ดีๆ มาด่าด้วยคำที่ไม่มีเหตุผลอะ มันเลยรับไม่ได้ตรงนี้”

 

ซึ่งหลังการให้สัมภาษณ์ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจครอบครัวหนุ่มฟลุ๊คกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนรวมถึงชาวเน็ตมือดีที่กำลังจะได้รับผลของการกระทำตัวเอง อิเจ้ก็ขอให้โชคดีล่ะกันนะค่าาา..

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ๊ค​ จิระ​ โพสต์ภาพเอ่ยถาม​ ตรุษจีนนี้อาจรับโชค!!

“ฟลุค จิระ” รีวิวแอพเมียชนะ เมียการันตีใช้แล้วดี ไม่โหลดชีวิตสั้น!!

 

 

 

 

TV Pool Online