เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อวานนี้(25 พ.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้มีการตั้งแถลงด่วนถึงเรื่องปมมือถือของแตงโม ว่าคุณแม่ยอมรับว่าส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวให้บังแจ็คจริง โดยส่งไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาทางไปรษณีย์ โดยยอมรับว่าบังแจ็คติดต่อกับคุณแม่มานานจนสนิทสนมกัน  พร้อมโน้มน้าวให้คุณแม่เชื่อว่า จะสามารถกู้ภาพในโทรศัพท์ของแตงโมเพื่อไขคดีได้ ก่อนที่บังแจ็คจะออกมายอมรับว่า ตนคือมือปริศนาที่โพสต์ภาพและข้อมูลแตงโมในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของแตงโม

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วันนี้ทนายเดชาจะพาคุณแม่แตงโม เข้าพบผู้บังคับการตำรวจไซเบอร์ กรณีส่งมือถือแตงโมให้บังแจ็คที่กองบัญชาการ สอท. ในเวลา 15.00 น. แต่ล่าสุดทนายเดชาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวช็อกระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่แพท ณปภา” มากับลุคสีผมใหม่บอกเลยว่า สวย แซ่บ สายฝอมากๆ

“แพท ณปภา”เคลื่อนไหวหลังดราม่าหนัก?

“เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”

ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกันกับที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

“แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป”