เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังได้สืบข้อมูล บังแจ็ค จนรู้ที่หลบซ่อน เรียกว่ากัดไม่ปล่อยกันทีเดียว

1. เพราะคุณแม่ไม่เปิดเผยที่อยู่บังแจ็ค เราเลยใช้วิธีสังเกตบ้านเรือนผ่านกระจกรถตั้งแต่ตอนไลฟ์สดที่เริ่มสตาร์ทรถขับออกจากบ้าน แต่ละเขตจะมีรูปแบบอาคารสิ่งปลูกสร้างเฉพาะตัว จากนั้นใช้ระบบ Street Views ตรวจเทียบบ้านเรือนแต่ละหลัง ลักษณะจะตรงกับที่บังแจ็คเริ่มขับรถออกมาจากบ้าน พอได้จุดที่อยู่มา ก็ส่งนาตาชาไปตรวจสอบ พบว่ามีชื่อบังแจ็คเช่าห้องแชร์กับอีก 3 คนอยู่จริงๆ และไม่ได้ขับ Ferrari แต่เป็นบีเอ็มรุ่นราว 10 ปีที่แล้ว และยังมีคดีที่ทำกับคนไทยไว้หลายคดี เช่นคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งตอนนี้เรากำลังช่วยผู้เสียหายอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่แพท ณปภา” มากับลุคสีผมใหม่บอกเลยว่า สวย แซ่บ สายฝอมากๆ

“แพท ณปภา”เคลื่อนไหวหลังดราม่าหนัก?

2. ประเด็นบอกว่าเพจรับใบสั่งตำรวจ อยู่ฝั่งคนร้ายฆาตกรคดีแตงโม?

ดูที่เพจทำมาทั้งหมดได้เลย อยู่เคียงข้างประชาชนและช่วยน้องแตงโม ไขประเด็นแต่ละอย่างในคดีนี้มาตลอด ถ้ามีคนพูดแบบนั้น แสดงว่าไม่รู้จักเพจ CSI LA เลย

3. ประเด็นล่าบังแจ็คทำไมไม่ให้เขาปล่อยคลิปหลักฐานมาก่อน หรือไม่อยากเห็นหลักฐานช่วยคดีเหรอ?

ผมขอประกาศ ณ ตรงนี้เลยว่า ถ้าบังแจ็คมีคลิปเด็ดสำหรับคดีนี้จริง ขอให้บังแจ็คเปิดออกตอนนี้เลยครับ จะไม่ขัดเลย และจะช่วยเล่นตีประเด็นต่อด้วย ถ้ามีหลักฐานว่าใครเป็นฆาตกรจริงๆ เอามาเปิดเลย ทุกคนอยากเห็น ไม่ใช่มาปล่อยภาพโป๊แตงโม แล้วหลอกปั่นหัวคนไทยไปวันๆ โพสปั่นเบี่ยงประเด็นตั้งแต่วันหมาหอนจนวันเลือกตั้งใหญ่ที่ขอให้ติดตามอะไร จนตอนนี้ก็ยังไม่ทำ แต่สร้างกระแสยื้อเวลาไปเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายไม่มีหลักฐานอะไรเด็ดอย่างที่อวดอ้างไว้เลย