เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 พ.ค.65 เวลา 11.00 น. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. ผ่านศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง


หลังถูกนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ (ส.ส.เต้) หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โทรข่มขู่จะทำร้าย จะส่งคนไปทำร้ายร่างกาย หากยังไม่หยุดวิพากษ์วิจารณ์คดีแตงโม ที่มีลักษณะข่มขู่อาจทำให้ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโมนิดา เกิดความกลัว หากไม่หยุดวิจารณ์คดีแตงโม

นายเดชาฯ กล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงใช้วิธีการตามกระบวนการของกฏหมาย เพื่อปกป้องตนเองและครอบครัว รวมทั้งสุนัขอีก 2 ตัว ที่รู้สึกหวาดกลัวกันทางบ้าน

สาเหตุมาจาก เมื่อวันที่ 28 พ.ค.65 ที่ผ่านมา นายเดชาฯ ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์วิพากษ์วิจารณ์และเตือนกรณีที่นางภนิดาจะให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายและทยานความชุดใหม่ที่แต่งตั้งขึ้นฟ้องร้องดำเนินคดีกับ 5 ผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท ในข้อหาฆาตกรรมว่า หากไม่มีหลักฐานแน่นพอ ฟ้องร้องไปแล้วแพ้คดี อาจถูกฝ่ายตรงข้ามฟ้องกลับในข้อหาฟ้องเท็จและเบิกความเท็จ ควรหาที่ปรึกษาทางกฎหมายดีๆ เพราะถ้าถูกฟ้องกลับแล้วแพ้คดี อาจได้รับโทษหนักเพียงคนเดียว ซึ่งจากการไลฟ์สดดังกล่าว ทำให้นายมงคลกิตติ์ไม่พอใจโทรศัพท์ไปข่มขู่ตน จึงทำให้มาร้องกับกองปราบในวันนี้ นายเดชากล่าว

หลังจากนี้จะไปร้องเรียนต่อนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรและคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติหรือ ป.ป.ช. เพื่อดำเนินการตรวจสอบเกี่ยวกับพฤติกรรมและจริยธรรมนักการเมืองของนายมงคลกิตติ์ ที่เป็นถึง ส.ส. แต่กลับมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ข่มขู่ประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำพูด “#ทนายเดชา” #โดนข่มขู่กระทืx! ให้หยุดวิจารณ์ #คดีแตงโม เพราะเหตุนี้…!??

แฟนคลับช็อค!! หลังหญิงแย้ เข้าผ่าตัดศัลยกรรมส่วนนี้ แล้วหมดสติ!!?