เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก ตูน บอดี้สแลม ภรรยาสาวสุดสวย ก้อย รัชวิน และลูกชายตัวน้อย น้องทะเล ที่แชะภาพพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ที่แสนน่ารัก และอบอุ่นหัวใจ ชวนให้คนที่เห็นต้องยิ้มตาม

ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อตูน ก็ได้มีภาพฉลองวันเกิดพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวอย่างอบอุ่น ออกมาให้แฟนๆได้ชม ใน Instagram ของ คุณแม่ก้อย @rachwinwong อีกทั้งคุณแม่ยังเขียนแคปชั่นอวยพรคุณพ่อไว้อีกว่า

“Happy Birthday Daddy, We love you! Thank you for everything you’ve done for our family and I couldn’t ask for more… แต่พ่อขอน้องให้ทะเลเพิ่มอีกคนอ่ะ #ทะเลรับบทนักเตะสเปอร์เอาใจพ่อแล้ว1 #KTsJourney #KTTalay #Talay7months25days”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรในวันคล้ายวัดเกิดของคุณพ่อ และแห่เชียร์เรื่องที่คุณพ่อขอน้องให้น้องทะเลเพิ่มอีกคนกันสนั่นเลยทีเดียวค่า อาทิ ทะเลจะมีน้องมั๊ยน้าาาา / Happy Birthday คร้าแดดดี้ / ทะเลยิ้มน่ารักมากๆๆๆ / HBday ka พ่อขออีก 1 .. แม่เปย์ไปเลยจ่ะ หลายๆคน เอาเป็นทีมเลย / น่ารักที่สุดเลยค่ะ ขอให้พี่ตูนและครอบครัวมีแต่ความสุขนะคะ / Happy birthday ka P’toon แม่ๆต้องให้ของขวัญพ่อๆแล้วนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • “ตูน บอดี้สแลม” ภูมิใจรับปริญญากิตติมศักดิ์
  • เผลอแป๊บเดียวจะ 6 เดือนแล้ว