เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  แหมๆๆ กลับมาเจอะเจอกันอีกแล้วคร่าคู้ณณณณ ขอบอกว่าคราวนี้เจ๊หอบเอาเรื่องราวแสนจะแซบแสบทรวงล้วงลึกแบบสุดๆ มาเม้าธ์ให้เขย่าบัลลังก์มายากันไปเลอะ ก็จะไม่ให้คันปากยิกๆ จนทนไม่ไหวอยากจะเม้าธ์มอยได้ยังไงล่ะ เรื่องเด็ดเรื่องดังของชะนีระดับ “นางเอก” ซะอย่าง ใครนั่งนิ่งเป็นหินหูไม่ผึ่งก็ให้มันรู้ป๊ายยย..
  อันเรื่องคาวฉาวโฉ่ของชะนีก็คงหนีไม่พ้นเรื่องช่วงล่างใต้สะดือนี่แหละคร่า เห็นหน้าสวยๆ ใสๆ แต่ขอบอกว่าชีแซบสะเด็ดถึงพริกถึงขิงแบบสุดๆ นะคะคู้ณณณ อ๊ะๆ ไม่ต้องสงสัยนะ ว่าเจ๊ไปเจาะรูอยู่ใต้เตียงหรือยังไงถึงได้รู้ลึกขนาดนี้ โถ่ๆ ก็พ่อพระเอกหล่อแฮนด์(ที่)ซั่มน่ะ ฮีเล่นเม้าธ์มันคาวง(เหล้า) ขนาดนั้นนี่คะ หูช้างพร้อมน้อมรับข้อมูลอย่างเจ๊หรือจะพลาดได้
  อ๊ะๆ แต่ไม่ต้องงงไปนะว่าพระนางคู่นี้เขายกครัวไปตำไปโขลกกันที่ไหน เพราะวงในเขารู้กันดีว่าทั้งคู่น่ะเขาอาศัยอยู่ใต้กระเบื้องชายคาเดียวกัน อร๊ายยย!! กินกันแบบเปิดเผยสุดๆ แต่ก็ไม่ยักจะเป็นข่าวฮือฮานะคร้า เพราะคู่เนี้ยเขาแบ็คดีแบ็ค(เส้น)ใหญ่ คร๊ายจะกล้าเล่น ก็อย่างว่าอ่ะเนอะ เป็นตัวสร้างรายได้เข้ากระเป๋าจนตุงขนาดนั้น ขืนปล่อยให้ดับ..คงได้พากันลงเหวตามๆ กันไปแน่นอน
  แต่ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าแรกๆ เรื่องกินตับมันก็ลับอยู่หรอกนะ แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญดันมีชะนีหน้าขาวหุ่นเพรียวริอาจมาหยอดน้ำหวานเพื่อหวังให้  ผึ้งมาดอมดม งานนี้เลยเจออิทธิฤทธิ์อันแสบสันของแม่นางเอกที่แสดงออกอย่างเปิดเผยว่า..นี่คือปั๋วของชั้น!!
  เงิบสิคร้าเงิบบบ..ทั้งชะนีหน้าขาวทั้งทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ทำได้แค่รูดซิบปาก เพราะขืนหลุดออกไปเข้าหูใครที่ไหน มีหวังได้พากันงานหดเงินหาย แถมยังโดนแบ็คใหญ่ปลดออกจากตำแหน่ง เรียกว่าหายนะสองชั้นซ้อนเลยทีเดียว
  อู้ยยย มันแซบซะยิ่งกว่าซดน้ำต้มยำหม้อไฟที่กำลังเดือดพล่านซะอีกคร่า ตอนนี้ก็คงได้แต่รอลุ้นว่าความลับที่มันไม่มีในโลกเนี่ยมันจะเลิกมุดอยู่ในกะลา แล้วออกมาสู่โลกกว้างให้เหล่าประชาชีได้รู้กันเมื่อไหร่ อ๊ะๆ ไม่แน่นะ..มันอาจจะมาในรูปแบบเบนโลก็ได้ แต่ถ้าตอมันผุดก่อนเวลา..เจ๊ขอบอกเลยว่ามันส์คร่า….