เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีโอกาสเสียโฉม!! หญิงแย้ แก้จมูก โต้ อยากสวย เหตุจมูกติดเชื้อ-เจอเนื้องอก..?

หญิงแย้ แก้จมูก  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เสพติดการศัลยกรรมและผ่านการอัพหน้ามาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มีเหตุจำเป็นให้ต้องผ่าตัดแก้จมูกอีกครั้ง หลังปลายจมูกของ ‘หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข’ มีลักษณะหดขึ้นไป พบเนื้องอก ทั้งยังมีอาการติดเชื้อ ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์รูปภาพน่าหวาดเสียว รวมถึงหน้าสดก่อนศัลยกรรม

จากการที่เธอนั้นเคยผ่านศัลยกรรมหลายครั้ง จึงมีฟีดแบ็กกลับมาว่าทำไปเพราะอยากสวยขึ้นหรือเปล่า งานนี้ หญิงแย้ แจงชัดๆ เลยว่าการแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวยเพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออกและในอนาคตมีสิทธิ์ที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้ ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้

ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจรดปลายจมูกค่ะก็คือไม่มีซิลิโคนใดๆ ทั้งสิ้น จึงต้องผ่าตัด 2 ที่ คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมาและความพีกคือ คุณหมอพบเนื้องอก 4cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40cc ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อ และของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆ ต่อไปหรือไม่(รอผลแลปอยู่ค่ะ)

รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และ ได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็วๆ นี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัปเดตเรื่อยๆ นะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแลปออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า

ทางด้าน กอล์ฟ เบญจพล ที่เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปแก้จมูกที่เกาหลีมาหมาดๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สู้ๆ

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตถูก “หญิงแย้” ถ่ายรูปใส่ชุดบิกินีสี โนแอป โนรีทัช!
“หญิงแย้” ใส่บิกีนี่สุดแซ่บ วิ่งทีทำเอาสะเทือน!!