เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เก็บตก The Music Day ริงไซด์จากญี่ปุ่น ที่นี่ที่เดียว!

ส่งตรงความเอ็กซ์คลูซีฟจากญี่ปุ่นมาเสิร์ฟแฟนๆ สาวก J-POP และ J-ROCK กันถึงที่เลยทีเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ‘The Music Day 2016- Beginning of Summer’ กับศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่นกว่า 72 วง และระยะเวลาการแสดงกว่า 11 ชั่วโมง และโปรดักชั่นสุดอลังการ ที่งานนี้ SPICY บินลัดฟ้าตามไปซอกแซกพูดคุยกับคุณ ‘Naotaka Maeda’ โปรดิวเซอร์ของงานที่แอบกระซิบมาว่าปีนี้ทุ่มทุนในเรื่องของโปรดักชั่นต่างๆ ในจำนวนเงินที่สูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ กันเลยทีเดียว แถมยังเตรียมการมานาน 1 ปีเต็มเพื่อเนรมิตรความสนุก ความยิ่งใหญ่อลังการมอบให้กับแฟนๆ และปีนี้ยังเป็นปีแรกที่แฟนๆ ทั่วเอเชียรวมถึงในบ้านเรายังได้เต็มอิ่มและกรี๊ดสุดเสียงผ่านหน้าจอไปกับช่อง GEM (ทรูวิชั่น 244) ช่องบันเทิงน้องใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงสุดพิเศษส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย
เริ่มต้นความคึกคักกันตั้งแต่หน้างานเมื่อแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นต่างขนกันมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองรักกันจนแน่นฮอลล์ และที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นคือทุกคน มีส่วนร่วมและปรบมือตามจังหวะอย่างสนุกสนานกับทุกเพลงและทุกศิลปินที่ขึ้นเวทีกันเลยทีเดียว
ไฮไลท์ที่พีคที่สุดของน่าจะอยู่ในช่วงท้ายๆ ของคอนเสิร์ตที่รวมพลซุปตาร์เมืองญี่ปุ่นมาแน่นเอี๊ยด ทั้งไอคอนแฟชั่นขวัญใจชาวไทย ‘Kyary Pamyu Pamyu’ ที่ยังคงโชว์ลีลาได้แซบและเจ๋งเช่นเคยกับ โดยเฉพาะกับเพลง ‘5ive Years Monster’ นี่ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์ครื้นเครงสุดๆ หรือจะเป็นสาวสวย ‘Mariya Nishiuchi’
กับเพลงล่าสุดสุดน่ารักของเธอ ‘Chu Chu’ นี่ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย
และที่ทำเอาฮอลล์แทบจะลุกเป็นไฟและเสียงดังสนั่นหวั่นไหวหูแทบดับก็เมื่อเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับ ‘Johnny’s Medley’ กับศิลปินกว่า 50 ชีวิตของค่าย Johnny ที่มาพร้อมกับพร้อมฮิตๆ 9 เพลง นำทีมโดย ‘Arashi, V6, KinKi Kids, NEWS, Hey! Say! JUMP, Sexy Zone และ Johnny’s West’ ซึ่งก็สมกับที่แฟนๆ รอคอยเพราะหนุ่มๆ ทำได้ดีเยี่ยมทั้งร้อง และเต้นรวมไปถึงการเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ทำเอาแฟนๆ นี่หุบยิ้มแทบไม่ลงเพราะฟินกันขั้นสุดจริงๆ แถมในช่วงโซโล่ของแต่ละวง หนุ่มๆ นี่ก็ยังคงพลังเหลือล้น เสิร์ฟความมันส์ความสดใสรับซัมเมอร์กันต่อเนื่องเชียวล่ะ
จากนั้นก็ถึงคิวของสาวๆ ‘AKB48’ กันบ้าง งานนี้นอกจากจะมีโชว์ของ ‘AKB48’ แล้ว ยังมีโชว์พิเศษซึ่งรวมทุกรุ่นมาแจกความสดใสกันทั้ง ‘AKB48, SKE48, NMB48 และ HKT48’ จุดนี้เจอความน่ารักของสาวๆ 100 กว่าชีวิตบนเวที บอกได้คำเดียวว่าโฟกัสแทบไม่ถูกเลยล่ะค่ะ และอีกหนึ่งช็อตที่ทำเอาเสียงกรี๊ดในฮอลล์ดังสนั่นอีกรอบก็เห็นจะเป็นโชว์จากหนุ่มๆ สาวๆ จากซีรี่ส์ดัง “High & Low” ที่ขนทัพความสนุกมาเต็มที่ตอกย้ำความฮอตได้เป็นอย่างดี
เดี๋ยวค่ะเดี๋ยว ใช่ว่าจะ J-POP มันส์กันอย่างเดียว จุดนี้สาวก J-ROCK ก็นั่งแทบไม่ติดเหมือนกัน เพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์ของชาวร็อกยังคงเข้มข้นและคึกคักได้ไม่แพ้กัน จะเป็นรุ่นใหญ่สุดเจ๋งอย่าง ‘Luna Sea’ นี่ก็ขนความมันส์มาชุดใหญ่ หรือจะเป็นที่เราคุ้นเคย ‘Sekai No Owari’ และ ‘Flumpool’ ก็ปล่อยทีเด็ดมาเยอะจนเวทีระอุสุดๆ แอบเห็นแฟนๆ ทั้งโยกหัว ปรบมือตามกันไม่ได้พักเลยทีเดียว
แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรางานนี้ ‘The Music Day 2016-Beginning of Summer’ ปีนี้ขอปิดฉากความสนุกนี้กับสุดยอดความอลังการและฟินตัวแตกของแฟนๆ ด้วยโชว์จาก 5 หนุ่ม ‘Arashi’ กับ 3 เพลงสุดเจ๋ง ‘Daylight, I Seek และ Power of the Paradise’ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจรับซัมเมอร์กันแบบยากที่แฟนๆ จะลืมได้แน่นอน
อ๊ะๆ ในส่วนของคอนเสิร์ตจบไปแล้ว แต่ความพิเศษจาก SPICY ยังไม่จบนะเจ้าคะ เพราะจุดนี้เอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดหนักเมื่อ SPICY มีโอกาสได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับสาวฮอตขวัญใจแฟนๆ อย่าง ‘Kyary Pamyu Pamyu’ และ ‘Mariya Nishiuchi’ ที่หลังเวทีอีกด้วย จะเด็ด จะแซบแค่ไหนตามมาอัพเดทกันค่า…

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ ‘Kyary Pamyu Pamyu’ และ ‘Mariya Nishiuchi’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 617  นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online