เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ยิ่งใกล้ปลายปีทีไร “เจ๊จรวด” บอกเลยค่ะว่าข่าวบันเทิงแซบเว่อร์ๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวแต่งงานฟ้าแลบของนางเอกผิวเข้ม หรือการออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าเป็นพ่อของลูกของพระเอกหน้าหวาน และที่ฮอตที่สุดคงหนี  ไม่พ้น นางเอกสายแบ๊วที่ออกมาประกาศหย่าแบบฟ้าแลบ และล่า สุดมาอีกคร่า กับกรณีนางเอกปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ที่อยู่ๆ ออกมาเหวี่ยงสื่อ จนหลายคนช็อค ซึ่งก่อนอื่นเจ๊บอกก่อนว่า เจ๊ไม่ได้เข้าข้างใครนะจ๊ะ อารมณ์เหวี่ยงวีน เป็นธรรมดาของทุกคน แต่บางทีมากไปก็ไม่ดี เพราะการเป็นดารา และการเป็นนักข่าว มันต้องพึ่งพาอาศัยกัน อย่างกรณีนางเอกปากปลาร้าหน้าเป๊ะ บอกเลยว่าถึงขนาดสื่อจะออกมาแบนกันทั้งวงการ เพราะไม่ให้เกียรตินักข่าวที่ She พยายามกระชากให้ออกกล้องเพื่อตอกหน้ากลางวงสัมภาษณ์ และแม้นางเอกจะออกมาโต้แล้วว่าไม่ได้กระชากก็เถอะและยืนยันว่าไม่ผิด ยังไงสื่อก็ต้องเขียนอยู่แล้วว่าตนเป็นคนเลว!! เฮ้อ! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร เพราะต่างคนต่างไม่ยอมคร้า แต่รับรองว่าตอนจบแซบสะท้านทรวง 555 เพราะพูดตรงๆ เจ๊เองก็เซ็งกับข่าวสุดแซบเนี้ยเหลือเกิน เอาเป็นว่าถ้าเจ๊ไม่ทำข่าว She สักคน คงไม่เป็นไรมั้ง
  และวันนี้เจอกับ “เจ๊จรวด” ทั้งทีก็ไม่พลาดนำเรื่องราวสนุกๆ มามอบความแซบ และขอบอกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ และคู่เนี้ยไม่เคยจะเหวี่ยงวีนสื่อและยังเป็นที่รักกับทุกคนอีก นั่นก็คือคู่จิ้นแฟนคลับฟินอย่าง “มาร์กี้-ราศรี” กับ “บอย-ปกรณ์” นั่นเอง แหมๆ ถ้ายังจำได้คู่เนี้ยต่างคนก็ต่างมีคู่อยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็อกหักกันทั้งคู่ และก็เป็นธรรมดาเพราะแฟนๆ ก็จิ้นให้รักกันตั้งแต่ในละคร พอโสดปุ๊บก็อยากให้รักกันนอกจอสักที และแม้ทั้งคู่ยังคอน เฟิร์มว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะสนิทกันมาก แต่ก็ไม่รู้สินะ อยู่ๆ ยัยเซเลบวงในโทรมาเม้าธ์ให้ฟังว่า “บอย-มาร์กี้” เป็นแฟนกันแล้ว เพราะเพื่อนมันแอบไปถาม “บอย” ว่าคบกันรึเปล่า “บอย” ก็ส่งสัญลักษณ์แบบมุ้งมิ้งแบบเขินๆ โอ้ยๆ พอมันเล่าจบปุ๊บนะ เจ๊กรี๊ดใส่หน้าเลย  อีบร้า!! แค่นี้ก็ตัดสินว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันแหละ ยังไงเจ๊ก็ไม่เชื่อ แต่จุดนี้อนาคต ก็ไม่รู้นะว่าป่ะ 555
  คริคริ คือความรักเป็นสิ่งไม่แน่นอน เห็นมาเยอะล่ะ จากเพื่อนมาเป็นแฟน เอ้า!! ติ่ง “มาร์กี้-บอย” จับพิรุธกันดีๆ ไม่แน่งานนี้ฟินมีเฮ ตามรอย “หมาก-คิม”