เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดออกมาเผย เดือน “มิถุนายนนี้” นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา ลั่น3ราศีนี้จะดวงดีรอบด้านทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก จะเป็นราศีไหนเช็คเลย

ราศีพฤษภ ที่ผ่านมาเจอเรื่องความวุ่นวายในชีวิต บางคนบ่นว่าราหูออกแล้วทำไมยังไม่ดีสักที จริงๆ จังหวะที่จะเริ่มดีขึ้นก็คือเดือน “มิถุนายน” นั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงดาวประจำราศีพฤษภกลับมาสุกสว่างมีพลัง แถมมาประกบคู่กับตัวช่วยที่ดีทำให้ราศีพฤษภโดยเฉพาะในเรื่องงาน ทำอะไรก็จะเข้าตากรรมการ เรียกว่ามีคนมองเห็นฝีมือผลงานความสามารถ เน้นเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับในเรื่องของการเงิน อาหารเครื่องดื่ม ของสวยงาม เสื้อผ้าเครื่องประดับจะยิ่งส่งผลดีเป็นอย่างมาก การเงิน ดวงดาวการเงินมีความแข็งแรงมั่นคง การค้าขายหยิบจับอะไรก็ตามก็จะเป็นเงินเป็นทองได้ผลกำไรผลตอบแทนที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้เนี่ยเทกระเป๋า อาจจะเป็นราศีเจอกับรายจ่ายหนักๆ มาก่อนนะครับ แต่ว่าตอนนี้เนี่ยดวงดาวเนี่ยเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามามากขึ้น ความรัก โดดเด่นแซงเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ เรื่องของควารักมีโอกาสสมหวัง หรือใครที่มีครอบครัวแล้ว เคยมีปัญหา มีประเด็นก็จะค่อยๆ พลิกฟื้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องด่วน รวมเลขเด็ด หมอปลายแย้มเลขก่อนบวช เลขผู้ว่า เลขพุ่มพวง แม่น้ำหนึ่ง รวมเลขเด็ดคนดัง
มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกับ ละคร “สาวน้อยคาเฟ่” ช่อง ไทยทีวี

 

ราศีมีน ดวงดาวการเงินเริ่มโคจรมาที่ราศีมีน มีจังหวะดวงในเรื่องของรายได้ที่ดีขึ้น ใครที่รอคำตอบในเรื่องของข่าวดีทางด้านการเงินทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นจากลูกค้าก็ดี หรือว่าเงินที่เคยลงทุนไปก็ตาม ในช่วงเดือน“มิถุนายน” นี้จะมีโอกาสที่ดีนะครับหรือใครที่จะเครียดนะครับกับปัญหาในเรื่องของรายจ่าย เรื่องเสียเงินเสียทองนะครับจังหวะดวงดาวก็จะมีโอกาสเขาเรียกว่าหมุนเงินได้ดีขึ้น หารายได้ใหม่ๆ มาชดเชยในทางที่ดีขึ้นด้วย อย่างที่ย้ำว่าคุณเป็นกลุ่มราศีที่ดวงดีรอบด้าน ดังนั้นไม่ใช่แค่เรื่องเงินเพียงอย่างเดียว การงาน อะไรที่มันวุ่นๆ ดวงดาวแห่งตัวป่วนทั้งหลาย เรื่องปวดหัว เรื่องดราม่าเรื่องจุกจิกทั้งหลายย้ายออกไปแล้วทำให้ราศีมีนมีเส้นทางในการทำงานที่สดใส มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องงาน ใครอยากจะเริ่ม อยากจะทำ อยากจะเจรจาติดต่อทำอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงในช่วงเดือนมิถุนายนเกื้อหนุนเป็นอย่างดี ความรัก มีข่าวดีเล็กๆ น้อยๆ เข้ามา อาจจะเป็นลักษณะของในที่ทำงาน หรือว่าเวลาออกไปเจรจาติดต่องานก็จะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ มีการแนะนำบอกต่อมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นได้

 

ราศีสิงห์ โดดเด่นในหลายๆ เรื่อง เรื่องการเงินต้องยกให้โชคลาภ คุณเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์ที่ดี ฝันแม่น หรือได้ลาภ ได้โชค อาจจะเป็นการถูกรางวัลก็ดี ได้เงินได้ของขวัญได้อะไรมาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน เตรียมกระเป๋าตังค์เนี่ยรอรับทรัพย์ได้เลย การลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือว่าใครที่อาจจะขาดทุนไปก่อนหน้านี้ ใครชอบลงทุนอะไรถึงเสี่ยงช่วงนี้ก็จะมีจังหวะ และโอกาสที่ดีเข้ามา การเงิน จังหวะของราศีสิงห์ ทั้งการเงินโชคลาภนะครับหรือว่ารายได้ประจำก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หรือใครที่รอลุ้นในเรื่องของข่าวดีสำหรับเรื่องการงาน งานอาจจะเหนื่อยหน่อย ในช่วงเดือนนี้เนี่ยเหมือนกับมีงานหลายๆ อย่างเข้ามาพร้อมๆ กันในเวลาเดียวกัน แต่ค่อยๆ ทำค่อยเคลียร์ไปเพราะว่าจังหวะดวงดาวเรื่องงานก็ถือว่านำพาชีวิตของคุณไปสู่จุดที่มั่นคงขึ้น ใครอยากจะเปลี่ยน อยากจะเริ่มงานใหม่ หรือรอลุ้นในเรื่องของการโปรโมทตำแหน่ง อาจจะมีเขาเรียกว่าข่าวดีเข้ามาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝันเลยทีเดียว ความรัก ใครที่ยังโสดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ก็อาจจะเป็นคนที่เหมือนมีวัยที่แตกต่างกันพอสมควร แต่ว่าข่าวดีก็คือว่าดวงคู่ครองหรือความรักในเดือนนี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยเกื้อหนุนให้ราศีสิงห์ ไม่ว่าจะช่วยทั้งเรื่องงาน ช่วยให้คำแนะนำให้คำปรึกษา มอบสิ่งดีๆ ต่างๆ ให้กับคุณ