เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟินแรงๆ สาวฮอต ‘Sandara’
เผยเคล็ดลับความสวยแบบจัดเต็ม!

รู้ว่าแฟนๆ เมืองไทยคิดถึงสาวๆ ‘2NE1’ มาก วีคนี้ก็เลยจะพาไปพูดคุยกับหนึ่งสาวแซบของวงอย่าง ‘Sandara Park’ กันให้หนำใจกันซะเลย โดยบินเดี่ยวครั้งนี้เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ทั้งในส่วนของบ้านเราและในอาเซียน ตอกย้ำความฮอตและความสวยเป๊ะของเจ้าตัวได้แบบไร้ข้อกังขาจริงๆ
มีคนสวยแลนดิ้งมาหาถึงที่ แถมไม่ได้เจอกันมานานมาก งานนี้ SPICY เลยรีบเคลียร์คิวเพื่อให้ได้ไปพูดคุยและอัพเดททุกเรื่องราวที่แฟนๆ อยากรู้มาฝากกันสักหน่อย ใครที่กำลังรอติดตามผลงานใหม่ของ ‘Sandara’ หรือใครที่อยากรู้เคล็ดลับความสวยแบบฉบับไอดอลสาวคนนี้บอกเลยว่ามีทุกคำตอบแน่นอน…
Q: ให้ ‘Sandara’ แนะนำตัวกับแฟนๆ หน่อย
Sandara: (พูดไทย) “สวัสดีค่ะ ‘Sandara’ ค่ะ”
Q: เป็นอย่างไรบ้างกับการกลับมาเยือนเมืองไทย
ในครั้งนี้
Sandara: “เป็นโอกาสที่รอคอยมานานมากเลยค่ะ เพราะตอนอยู่ที่เกาหลีก็คิดถึงเมืองไทยบ่อยๆ อยู่ที่นั่นก็ไปร้านอาหารไทยบ่อยๆ ชอบไปกินผัดไทยค่ะ”
Q: มาครั้งนี้คุณมาพร้อมกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย
Sandara: “ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ แบบนี้นะคะรู้สึกตื่นเต้นด้วย เพราะตัวฉันเองก็มีความคิดว่ากุญแจสู่ความสำเร็จของตัวเองอยู่ที่ความมั่นใจ และทางแบรนด์เองก็ช่วยสร้างความมั่นใจนี้เช่นกัน”
Q: นอกจากเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เมืองไทยแล้ว ยังรวมถึงอาเซียนด้วย
คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
Sandara: “ตื่นเต้นมากค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ จริงๆ แล้วดีใจ แต่ว่าก็มีความกดดันเล็กๆ เหมือนกัน เพราะตัวเองก็ต้องดูแลเส้นผมให้ดูดีและมั่นใจตลอดเวลา”
Q: คุณเป็นแฟชั่นไอคอนเรื่องทรงผม และคุณเองก็มักจะเปลี่ยนทรงผมอยู่บ่อยๆ แบบนี้มีเคล็ดลับอย่างไรให้ผมดูสุขภาพดีตลอด
Sandara: “การดูแลเส้นผมให้ดีนั้นไม่ใช่แค่เรื่องของเส้นผมเพียงอย่างเดียว เราต้องดูแลตั้งแต่เรื่องของหนังศีรษะควบคู่ไปด้วยกัน และสิ่งที่สำคัญก็คือผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกมาดูแลก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเข้ากับเส้นผม หนังศีรษะของเราได้เป็นอย่างดี และถ้ามีเวลาว่างก็จะไปร้านทำผม ไปนวดและทำทรีทเมนท์บ้างค่ะ”
Q: คุณทำผมมาหลากหลายทรงมาก มีทรงไหนที่ชอบเป็นพิเศษ
Sandara: “ชอบผมทรงต้นปาล์ม (ยิ้ม) เพราะคิดว่ามันเหมาะกับหน้าที่สุดแล้วค่ะ อีกทรงหนึ่งก็ทรงที่ไถข้างๆ นิดหนึ่งค่ะ เพราะเป็นทรงที่โชว์หนังศีรษะ คล้ายๆ กับทรงของวันนี้เลยค่ะ วันนี้ถักเปียข้างๆ โชว์หนังศีรษะที่สุขภาพดี”

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ ‘Sandara’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 618 หน้าปก ‘ยิปซี-คีรติ’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online