เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โดนดูถูก โดยพนักงานร้านหรู ฟาดกลับ ด้วยการพาไปกระหน่ำซื้อ ต่อหน้าพนักงาน

หญิงชาวสิงคโปร์และแม่ของเธอไปชอปปิ้งที่ร้านบูติกของ Dior หลังจากที่แม่ของเธอบอกว่าเธอถูกพนักงานขายที่ไม่เคารพเธอ ในเรื่องการแต่งตัว “แย่” ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 8.4 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 1.4 ล้านครั้ง

Amjea หรือที่รู้จักในชื่อ @nahtyourbby บน TikTok แชร์วิดีโอเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม โดยเธออธิบายว่าแม่ของเธอกลับมาจากร้าน Dior มือเปล่าหลังจากที่พนักงานขาย ไม่สนใจจะบริการ อีกทั้งยังปฏิเสธไม่ยอมหยิบสินค้าที่แม่ของเธออยากดูมาให้ “เธอปล่อยให้แม่ของฉันยืนอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 10 นาที และแม่ของฉันก็เห็นว่าเธอบริการอีกครอบครัวหนึ่งด้วยท่าทางที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ขณะที่แม่ยังคงรออยู่ที่นั่น” แอมเจีย กล่าว

แอมเจีย สันนิษฐานว่าพนักงานขายรายนั้นไม่ยินดีบริการ เพราะจะได้เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า และคงคิดว่าแม่ของเธอยากจน โดยพิจารณาจากการแต่งกายของแม่ในวันนั้น

เธอจึงพาแม่กลับไปที่ร้านในวันรุ่งขึ้น ขณะที่แม่ของเธอปฏิเสธว่าไม่ต้องการกลับไปอีก แต่แอมเจียบอกกับแม่ว่าการหลีกเลี่ยงไม่ไปร้านดังกล่าวไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการจัดการกับปัญหาชีวิต

“คุณดูถูกฉันได้ แต่อย่าดูถูกแม่ของฉัน” แอมเจีย กล่าว

ซึ่งเมื่อแอมเจียและแม่ของเธอกลับไปยังร้าน Dior เธอได้การดูแลจากพนักงานขายของร้านคนอื่นเป็นอย่างดี มีการเสิร์ฟกาแฟและน้ำให้ ซึ่งเธอและแม่ก็ได้ซื้อกระเป๋าและสินค้าแฟชั่นอื่นๆ กลับมาหลายชิ้

มีรายงานว่าพนักงานขายที่เคยเมินแม่ของเธอ ได้เดินเข้ามาหาพนักงานที่ให้บริการแอมเจียและแม่ในวันดังกล่าว พร้อมกับแสดงความยินดีอย่างประชดประชันสำหรับการขายครั้งใหญ่

“สุดท้ายแล้ว ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้แม่มีความสุข” แอมเจีย กล่าว

 

 

ข่าวที่เกีย่วข้อง