เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับในเรื่องของคดี “แตงโม” ด้านอัยการได้มีการเลื่อนสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คือ 5 คนบนเรือ และ 1 กุนซือ ซึ่งได้กำหนดวันอีกครั้งในวันที่ (23 มิถุนายน 65) ที่ใกล้จะถึงนี้แทน

ล่าสุดวันนี้ (3 มิถุนายน 65) “เต้ มงคลกิตติ์” หรือ “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ หนึ่งในทีมที่ปรึกษาและดูแล “แม่แตงโม” หรือ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” ก็ได้โฟนอินพูดคุยสดๆกับ พิธีกร นักแสดงดัง “หนุ่ม กรรชัย” ในรายการ “โหนกระแส”

โดย “เต้ มงคลกิตติ์” ก็ได้เปิดเผยกับ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงคดี “แตงโม” ว่า “ได้ปรึกษาคุณแม่แล้ว คุณแม่อาจจะเปิดเผยสภาพศพของแตงโม ในอาทิตย์หน้าด้วยตัวเอง และจะไม่ฟ้องร้องใคร จะบอกว่านี่นะ สภาพศพของลูกสาวที่จมน้ำตาย มันเป็นแบบนี้หรือ?”

นอกจากนี้ “เต้ มงคลกิตติ์” ยังบอกอีกว่า “ได้คุยกับคุณแม่แล้วเมื่อเช้า เพราะว่ายังไงเอกสารฉบับนี้ก็ต้องขึ้นสู่ศาลอยู่แล้ว ก็ช่วยกันตามพยานหลักฐานที่มี ก็เมื่อในด้านตำรวจภูธรภาค 1 บอกว่าเป็นประมาท เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ต่างคนต่างความเห็นครับ”

ส่วนกรณีที่เมื่อวานนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า “เต้ มงคลกิตติ์” เตรียมฟ้อง “หนุ่ม กรรชัย” หลังจากเปิดคลิปในรายการ “โหนกระแส” เนื่องจากทนายความของ “แซน วิศาพัช” ได้มีการเปิดคลิปหนึ่งกลางรายการทำให้ได้รับความเสีย

 

สำหรับประเด็นนี้ด้าน “เต้ มงคลกิตติ์” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงแล้วว่า “แจ้งข่าว ผมไม่ฟ้อง พี่หนุ่ม กรรชัย กับ รายการโหนกระแส เพราะเป็นสื่อมวลชน เสรีภาพของสื่อมวลชนคือเสรีภาพของประชาชน ฝากพี่หนุ่มช่วยเป็นพยานด้วยครับ”