เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอปลาย” เผยลักษณะนายกฯ คนต่อไป จะใช่คนนี้หรือไม่ จับตาดู คำทำนาย..?

อุ๊ย! เอาแล้ว งานนี้บอกเลยว่าต้องจับตาดูกันต่อไปให้ดี? หลัง “หมอปลาย” หรือ “หมอปลาย พรายกระซิบ” นักพยากรณ์สาวชื่อดัง ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ได้ออกมาทำนาย ทายทัก เปิดเผยลักษณะ “นายกรัฐมนตรี” คนต่อไป ก่อนบวชชี ลั่น “ท่านยม” บอกไว้เป็นหน้าใหม่วัยกลางคน?!

จากกรณีที่ “หมอปลาย” ได้ตัดสินใจขลิบผมออกบวชชีพรหมโพธิ ก่อนบินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่ประเทศศรีลังกา เพื่อบวชเป็นภิกษุณี ในวันที่ (6 มิถุนายน 65) และ บวชจริงในวันที่ (14 มิถุนายน 65) ที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งตั้งเป้าในการบวชครั้งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี และก่อนที่จะเข้าพิธีขลิบผมบวชชีพรหมโพธิ ด้าน “หมอปลาย” ก็ได้เปิดคำทำนาย เผยลักษณะ “นายกรัฐมนตรี” คนต่อไป?

ซึ่งงานนี้ “หมอปลาย” ได้เปิดคำทำนาย พูดคุยกับ พิธีกรดัง“วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ก่อนทำพิธีปลงผมเพื่อลาบวช เอาไว้ว่า “หากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นภายในปีหน้า ท่านยมได้บอกว่า จะเป็นผู้ชายวัยกลางคน ที่กำลังทำงาน อายุประมาณ 40-50 ปี เป็นหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเริ่มทำงาน เริ่มทำอะไรต่ออะไรในรอบนี้ รูปร่างสูงใหญ่”

ทำเอา “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ถึงกับรีบถามต่อ “ไม่น่าจะใช่ คุณชัชชาติ เนาะ” ก่อนจะพูดทิ้งท้ายว่า “พูดเล่นๆ นั่นมันผู้ว่าๆ”

เล่นเอา “หมอปลาย” ไปต่อไม่ถูกก่อนที่จะตอบกลับว่า “พี่วู้ดดี้ อย่าแกล้งหนู”

ส่วนในอนาคต “นายกรัฐมนตรี” คนต่อไป ของประเทศไทย จะเป็นใคร และจะตรงกับที่ “หมอปลาย” ทำนาย ทายทักไว้หรือไม่ ต้องตามดูกันต่อไป?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอปลายพรายกระซิบ” เผย ช็อกแน่กลางปีจะมีข่าวใหญ่เรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับคนวงการ…?
ชัชชาติ โพสต์แล้ว ! รูปคู่กับแท็กซี่ พร้อมเหตุผลที่ทำให้ทัวร์ลง