เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  โอ้ยยยยย ช่วงนี้เป็นช่วงอะไรของวงการบันเทิงไทยเนี่ย ข่าวแซบ ข่าวซี๊ดเนี่ยมีวันไม่เว้นวันเลยทีเดียว พอข่าวนั้นจบข่าวนี้ก็เข้าสร้างประเด็นต่อทันที เรียกว่ามีข่าวกันไม่หยุดไม่หย่อน นักข่าวอย่างเราๆ ก็ต้องสู้งาน หาข่าว เขียนข่าวกันเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว อย่าง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เนี่ยนอก จากต้องหาเรื่องราวแซบๆ มาแฉให้คนอ่านได้รู้ลึกรู้ดีแล้ว ยังต้องออกไปทำข่าวโน้นข่าวนี้ตลอด ยังไงก็ฝากคนอ่าน คนเสพข่าวบันเทิงทั้งหลายเป็นกำลังใจให้นักข่าวตัวน้อยๆ อย่างพวกเราด้วยนะ และในฐานะคนในวงการ เรามีหน้าที่อย่างไร เราก็ทำอย่างนั้นให้เต็มที่ น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า คำๆ นี้ ทั้งนักข่าวและดาราจำขึ้นใจเช่นกัน 

  พูดเป็นทางการ จริงจังกันมามากพอแล้ว ถึงเวลาเม้าธ์เรื่องแซบๆ ของพวกดาราเรื่องเยอะ เรื่องมากกันแล้ว ยัยชะนีนางนี้เจ๊บอกตรงๆ ว่าเพลียในส่วนของนิสัย She มากจริงๆ เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ร้าย ทำตัวเหมือนเป็นคน 2 บุคลิก ชอบไปหลอกด่าชาวบ้าน ว่าไม่มีการศึกษา ขอโทษนะคะ คุณมีการศึกษาแค่ไหน ระดับอะไร ถึงกล้าพูดคำนี้ออกมา พอหาเงินในวงการได้หน่อยก็เลิกเรียน แต่ที่แซบกว่าเรื่องการศึกษาต่ำๆ ของนางแล้วล่ะก็ เรื่องนิสัยความชอบส่วนตั๊วส่วนตัวของยัยซุปตาร์เนี่ยแหละ เห็นหน้าตาดี ผู้ชายไม่น่าขาด มือขนาดนี้ แต่ขอโทษนะจ๊ะ เบื้องลึกจริงๆ แล้ว She ชอบกินขนมรวมกับคนอื่นเป็นนิสัยเลยล่ะจ้า ที่ว่าขนมก็ไม่ใช่อะไรอื่นไกล ก็ผู้ชายที่เขามีเจ้าของแล้วเนี่ยแหละ โอ้ย แม้กระทั่งเพื่อนที่แสนจะสนิทสนมกันนางก็ทำมาแล้วจ้า ควงกันไปไหนมาไหนแบบเราสองสามคนได้ไม่เท่าไร พอเมาปลิ้นคุณเพื่อนเผลอนางก็แอบไปล้วงไปซุกกันในที่ลับ พอเพื่อนคนสนิทจับได้ว่ายัยซุปตาร์แอบมากินแฟนตัวก็ปรี๊ดแตก ประกาศกร้าวเลิกคบเป็นทั้งเพื่อนพี่น้องร่วมวงการอย่างถาวร โห๊ะๆ ดีนะยังแค่เลิกคบไม่ตบกันสนั่นร้านให้เป็นข่าวฮือฉาว แต่แค่นี้นางไม่เข็ดหรอกนะจ๊ะ เพราะหน้างามๆ ของนางหาเพื่อนใหม่โง่ๆ หลงกลได้ไม่ยาก และจวบจนทุกวันนี้มีเป็นตัวเป็นตนของตัวเองแล้ว นิสัยเก่าๆ ก็ยังไม่วายเลิก 

  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คาลาไมน์ยี่ห้อไหน ก็ฉุดยัยซุปตาร์คนนี้ไม่ได้จริงๆ เฮ้อ ระวังนะจ๊ะ จะเป็นโรคร้ายตายก่อนโรคพิษสุนัขหมาบ้า คริคริ