เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ที่บริเวณถนนริมทางเข้าวัดโล่ห์สุทธาวาส ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง มีร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น-หมูตุ๋น พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่มากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านว่า “หากใครกินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์หมดภายในเวลา 40 นาที ก็จะให้กินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านฟรี 1 ปี”

     โดยก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ที่ว่านี้ วัดขนาดความกว้างได้ 30 เซนติเมตร ความลึกของชามประมาณ 12 เซนติเมตร ซึ่งภายในก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ 1 ชาม มีเส้นก๋วยเตี๋ยว หมู ไก่ ในปริมาณมาก พร้อมกับเกี้ยวทอดกรอบอีก 1 ถ้วยใหญ่

     นางสาวธนิดา ประทีปทัศน์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเเห่งนี้มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว มีทั้งชามเล็กและชามใหญ่ยักษ์ โดยชามเล็กชามละ 30 บาท ส่วนชามยักษ์ชามละ 150 บาท ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ส่วนปริมาณของก๋วยเตี๋ยวของเมนูโคตรพิเศษนี้ จะใส่เส้นก๋วยเตี๋ยวประมาณครึ่งกิโลกรัม ผักเช่นถั่วงอกและผักบุ้ง ไก่ตุ๋น หมูตุ๋นตามที่ลูกค้าสั่ง หากเป็นไก่ตุ๋นก็จะมีน่องไก่ใหญ่ 3 น่อง ขาไก่ เครื่องในไก่ หากเป็นหมูตุ๋นก็จะมีเนื้อหมูและเครื่องในหมูตุ๋นอย่างดี ซึ่งวัสดุเครื่องปรุงทั้งหมดรับประกันความใหม่และสด สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์นี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 21.00 น.

     นางสาวธนิดา ประทีปทัศน์ ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา ยังไม่มีใครที่สามารถกินหมดในเวลาที่กำหนดได้เลย

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online