เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกรซ กาญจน์เกล้า ไม่ยอม / อันตรายโซเชียลทุกรอบด้าน ในยุคนี้เกิดเพจปลอม แอบอ้างชื่อหลอกลวงชาวเน็ตที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ในหลากหลายแฟลตฟอร์ม แม้กระทั่งดาราสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ยังถูกผู้ประสงค์ร้ายนำชื่ออ้างเป็นเพจ ‘เกรซ กาญจน์เกล้าFc!’ หลอกลวงแฟนคลับเชิญชวนให้มาร่วมลงทุนธุรกิจ โดยที่ดาราสาวไม่รับทราบเรื่องราวดังกล่าว

งานนี้ เกรซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งเตือนลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้ทราบโดยทั่วกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเนื่องด้วยเกรซได้รับทราบข้อมูลจากพี่บุ๋มปนัดดาว่ามีบุคคลแอบอ้างสร้างเพจ ‘เกรซ กาญจน์เกล้าFc! โดยนำเพจดังกล่าวไปบูสท์โพสต์หลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์กับเกรซ จนมีผู้เสียหายหลายรายได้นำเรื่องราวทั้งหมด มาแจ้งให้ทางทีมพี่บุ๋มทราบ ทั้งนี้หลังทราบเรื่องเกรซไม่ได้นิ่งนอนใจจึงขอชี้แจงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์นี้ รวมถึงจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดค่ะ

ทางด้านแฟนคลับที่เป็นห่วง และผู้ที่ถูกหลอกลวงเงินไปก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม อาทิ “เอาให้ถึงที่สุดค่ะคนแบบนี้” , “เรื่องต้องถึงโหนกระแสนะ” , “อะไรกันเนี่ยน่ากลัวจริงๆ” , “เป็นกำลังใจให้นะคะพี่เกรซคนสวยสู้ๆ ค่ะ” , “หนูโดนค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ พอดีกำลังมาแจ้งความ โดนไป 61,188.73 บาท” , “ของแฟนพึงโดนไปเมื่อคืนนี้เองครับ” , “ดำเนินการที่สุดครับ”