เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านจิกน้อย ในบุรีรัมย์ รวมตัวกันกว่า 200 คน กดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้จับวัยรุ่นในหมู่บ้านประวัติฉาว ดักถีบรถ จยย. ผู้ช่วยพยาบาลสาวล้มเจ็บสาหัส ก่อนลากไปข่มขืน ขณะกำลังจะไปเข้าเวรกลางดึก แฉเคยทำกับเด็กป.6 มาแล้ว แต่ก็ยังรอดลอยนวลลอยหน้าลอยตาอยู่ได้ ชาวบ้านเกรงว่าพอรู้ตัวจะหนีออกนอกประเทศ…

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านจิกน้อย ต.คูเมือง อ.เมือง บุรีรัมย์ กว่า 200 คน รวมตัวกันเรียกร้องให้ตำรวจ สภ.คูเมือง  เร่งติดตามจับกุมตัวนายอ๊อฟ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นคนในหมู่บ้านจิกน้อย ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทำร้าย ชิงทรัพย์และข่มขืน น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยจากการถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง มีสภาพใบหน้าปูดบวม ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ มีเลือดออกทั้งปากและจมูก อาการสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.คูเมือง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 17 ก.ค.59 บริเวณป่ายูคาข้างทาง ถนนสาย อ.ลำปลายมาศ-อ.คูเมือง ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

จากรายงานว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาปิดล้อมผู้ต้องสงสัยทันทีหลังเกิดเหตุ แต่กลับปล่อยให้หลบหนีไปได้อย่างไร้ร่องรอย ที่ผ่านมานายอ๊อฟ (นามสมมติ) เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง แต่ไม่สามารถจับได้ เพราะมีผู้ใหญ่ทางการเมืองช่วยเหลือมาโดยตลอด

นางสำเนียง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ญาติผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ บอกว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหลานของตัวเอง เป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยวันเกิดเหตุ ขณะที่หลานของตนขับรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปเข้าเวรดึกที่โรงพยาบาลฯ ในเวลาประมาณ 24.00 น. แต่หลานก็ไปไม่ถึงที่ทำงาน กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 59 ตนพบหลานเดินโซซัดโซเซกลับมาบ้าน ด้วยสภาพบอบช้ำ ร่างกายเปลือยเปล่า มีเลือดท่วมโชกทั้งร่าง โดยใช้เพียงเสื้อคลุมส่วนท่อนล่างมาเพียงตัวเดียว ก่อนจะล้มลงกับพื้นหน้าบ้าน จนตนและญาติต้องรีบนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลคูเมือง

ต่อมา น.ส.ไก่ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บได้รู้สึกตัวแล้วเล่าว่า ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายทุบตีและข่มขืนตนเองรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน ได้ดักถีบรถจักรยานยนต์ แล้วทุบตีจนสลบก่อนลงมือข่มขืน ซึ่งหลังตำรวจทราบเหตุ ก็ได้นำชุดสืบสวนมาเฝ้าที่บ้านของผู้ต้องหา ตั้งแต่กลางคืนจนถึงวันถัดมา เห็นตัวผู้ต้องหาอยู่ใต้ถุนในบ้านของตัวเอง มีร่องรอยคราบเลือดตามเสื้อผ้า และรอยข่วนตามแขน แต่ตำรวจไม่สามารถจับตัวได้

พ.ต.อ.พิศิษย์ ศรีสุพล ผกก.สภ.คูเมือง ได้เข้ามาชี้แจงกับชาวบ้านว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถบุกเข้าไปจับกุมภายในบ้านได้ เพราะเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ซึ่งจะต้องขออนุมัติหมายจับจากศาลก่อนถึงจะดำเนินการได้ พร้อมรับปากกับชาวบ้านว่าภายในวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นวันเปิดทำการวันแรก จะทำเรื่องขอหมายจับจากศาลจังหวัดบุรีรัมย์อย่างแน่นอน ซึ่งหากศาลออกหมายจับให้ก็จะขอกำลังหลายฝ่าย ทางตำรวจภูธรภาค 3 มาช่วยติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้

ด้าน นายวิวัฒน์ โพธินา เพื่อนบ้านรายหนึ่ง บอกว่า ผู้ต้องสงสัยเคยมีคดีหลายคดี เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ ต.คูเมือง มาแล้วหลายครั้ง เคยข่มขืนเด็ก ป.6 คนในหมู่บ้านมาแล้ว และมีประวัติทางด้านสิ่งผิดกฎหมาย แต่ยังไม่มีใครจับตัวมาดำเนินคดีได้ ซึ่งครั้งนี้ชาวบ้านทนไม่ไหว ออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว ประกอบกับผู้เสียหายเป็นคนดีของชาวบ้าน จึงอยากจะให้หน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยติดตามผู้ต้องสงสัยด้านตะเข็บชายแดน เพราะเกรงจะหนีออกนอกประเทศก่อนหมายจับออก

ที่มา – ไทยรัฐ

by TVPOOL ONLINE